De Jong có động thái quá rõ, chỉ còn cách 1 cánh cửa tới M.U

21:57 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnNhiều dấu hiệu cho thấy Frenkie de Jong có khả năng gia nhập Man Utd sau khi mùa giải này khép lại.

 

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United đang tiếp cận Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi. BLĐ Barca muốn ép De Jong rời Camp Nou khi họ đang chìm ngập trong nợ nần.

Gần nhất, nhà báo chuyên đưa tin hàng đầu về Barcelona - Gerard Romero khẳng định, De Jong rời sân tập đội bóng và mang theo rất nhiều giày thi đấu. Tiền vệ người Hà Lan tặng hết cho fan đứng chờ anh bên ngoài. Theo Romero, đây có thể lời tạm biệt De Jong gửi tới người hâm mộ Barcelona.

De Jong deleted description as Barcelona player - Bóng Đá

 De Jong gần Man Utd hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đây, trong phần mô tả bản thân trên trang cá nhân Instagram, tiền vệ người Hà Lan cũng xóa dòng trạng thái "cầu thủ của Barcelona". Động thái cho thấy De Jong đã sẵn sàng chia tay sân Camp Nou vào mùa hè này.

Những dấu hiệu này chỉ ra rằng khả năng De Jong cập bến Old Trafford trở nên khả thi hơn bao giờ hết. Barca cần tiền, Man Utd sẵn sàng đáp ứng và De Jong sẽ có cơ hội tái hợp Ten Hag ở Premier League.

De Jong deleted description as Barcelona player - Bóng Đá

 Dòng trạng thái "cầu thủ Barcelona" không còn trên trang cá nhân của De Jong.

Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Tình hình tài chính, như Xavi Hernandez đã đề cập, phải được xem xét. Đó là lý do tại sao mọi thứ phụ thuộc vào giá cả. Barca sẽ chấp nhận mức giá khoảng 80-90 triệu euro và không ít hơn nữa."

Tiểu Lam | 21:27 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục