De Jong bật cười khi được hỏi về việc gia nhập Man United

00:03 Thứ hai 13/06/2022 | 1

Tình hình bất ổn tại Barcelona khiến tiền vệ người Hà Lan chưa thể xác định tương lai ở mùa giải 2022/23.

"Có phải anh sắp rời những bãi biển ngập ánh nắng của xứ Catalonia để chuyển sang nơi lạnh lẽo như Manchester", Phóng viên đặt câu hỏi cho Frenkie De Jong sau trận đấu giữa tuyển Hà Lan và Ba Lan ở UEFA Nations League rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).

Ngay lập tức, De Jong bật cười và đáp lại: "Không, tôi không thể nói điều gì vào lúc này".

De Jong bật cười khi được hỏi về việc gia nhập Man United - Bóng Đá

De Jong cười tươi khi nhận câu hỏi về Man United. 

De Jong là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man United trong phiên chợ hè 2022. Tiền vệ sinh năm 1999 được coi là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết "Quỷ đỏ" của HLV Erik ten Hag.

Đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị đầu tiên gồm 60 triệu euro phí chuyển nhượng, cộng 10 triệu euro phụ phí nhưng bị Barcelona từ chối. CLB xứ Catalonia tuyên bố chỉ bán tuyển thủ Hà Lan nếu nhận đủ 85 triệu euro.

Barca đang ngập trong nợ nần. Sau khi giảm lương cầu thủ, bán tên sân vận động và tổ chức hàng loạt dịch vụ kinh doanh trên mặt cỏ Camp Nou, Blaugrana và cần đến 500 triệu euro nữa mới giải quyết được những khó khăn tài chính. HLV Xavi muốn giữ De Jong, nhưng Chủ tịch Joan Laporta lại muốn bán cầu thủ này khi còn được giá.

Ngoài De Jong, Barca còn hy vọng bán thêm một số cầu thủ như Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barca mới thu được 20 triệu euro từ việc bán Philippe Coutinho cho Aston Villa.

Tuấn Nguyên | 19:14 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục