Để giải sầu, Adriano vung tiền khủng thác loạn với 18 cô gái cùng lúc

10:41 Thứ sáu 18/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAdriano từng được mong đợi sẽ kế nhiệm người đàn anh Ronaldo "béo" ở tuyển Brazil. Tuy nhiên, lối sống phóng túng của cầu thủ này khiến anh mãi không trở thành ngôi sao hạng A.

 

Adriano và những khoảnh khắc ấn tượng tại Inter Milan

Theo ấn phẩm Extra của Brazil, được The Sun dẫn lại, Adriano đã từng vung 13 ngàn bảng để có một buổi thác loạn với 18 cô gái bán hoa. Đó là thời điểm năm 2015, khi Adriano muốn đầu quân cho đội bóng Le Havre của Pháp nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Brazil legend Adriano ‘spent £13,000 on 18 prostitutes to cheer himself up after transfer move failed at last minute’ - Bóng Đá

 Adriano được biết đến như người có lối sống khá phóng túng.

Báo cáo nói rằng, buồn bực vì vụ chuyển nhượng, Adriano đã bay từ Pháp trở lại Rio de Janeiro, nơi anh đã "đốt" 13 ngàn bảng cho 18 cô gái bán dâm. Anh đưa nhóm người này tới một bữa tiệc riêng tại Motel Vip's, nơi anh chi thêm 8.600 bảng cho một cuộc ăn chơi trác táng cho đến sáng.

Năm ngoái, cựu tiền đạo của Inter Milan đã bán căn biệt thự và tất cả đồ đạc của mình - ngoại trừ huy chương, để chuyển vào ở tại một khách sạn sang trọng với chi phí 10 ngàn bảng một tháng.

Mới tháng trước, Adriano bị cáo buộc từ chối kiểm tra hơi thở sau khi bị bắt về tội lái xe mà không có bằng lái. Phát ngôn viên của cảnh sát chia sẻ về vụ việc: "Cựu cầu thủ của Flamengo, Adriano Leite Ribeiro, đã bị chặn lại vào đầu ngày Chủ nhật tại một đại lộ có tên Avenida Lucio Costa ở Barra da Tijuca và từ chối kiểm tra hơi thở."

"Khi kiểm tra giấy tờ anh ta mang theo, cảnh sát phát hiện giấy phép lái xe của anh ta đã bị treo. Xe của Adriano đã bị chặn lại và chỉ được cho đi sau khi một người lái xe được phép lái nó đi.”

Ngọa Long | 10:11 18/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục