De Gea 'xát muối' phòng thay đồ Man United

09:19 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có những chia sẻ thẳng thắn về mùa giải 2021/2022 và tương lai sắp tới.

 

Man United kết thúc mùa giải 2021/2022 theo kịch bản kém ấn tượng. Đoàn quân Ralf Rangnick nhận thất bại 0-1 trước Crystal Palace, qua đó đứng vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH Premier League. Hàng loạt sự thay đổi sẽ xảy ra khi tân HLV trưởng Erik ten Hag thay thế Rangnick.

Thanh lọc đội hình, bổ sung thêm những tân binh chất lượng chắc chắn trở thành nhiệm vụ ưu tiên của Ten Hag khi đặt chân đến Old Trafford. Nội bộ phòng thay đồ Man United liên tiếp vướng phải những lùm xùm thời gian qua.

Mới đây, thủ thành David de Gea đã chia sẻ thẳng thắn về tình hình nhân sự đội nhà. Lời phát biểu của ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy Man United đang tồn tại vết rạn nứt, chia rẽ sâu sắc.

‘You don’t have to stay!’ – David De Gea tells wantaway Manchester United stars to leave club - Bóng Đá

De Gea 'xát muối' vào phòng thay đồ Man United.

"Điều tuyệt vời nhất ngày hôm nay là mùa giải đã kết thúc. Tôi không thể chờ đợi đến ngày được làm việc cùng Erik ten Hag. Tôi rất hào hứng cho mùa giải tiếp theo; HLV mới và những đồng đội mới," De Gea chia sẻ.

"Hy vọng chúng tôi sẽ cải thiện và giúp Man United có vị trí tốt hơn. Chúng ta cần tin tưởng vào tương lai. HLV và đội ngũ trợ lý đã tìm kiếm những nhân tố mới. Hy vọng, họ sẽ bổ sung sức mạnh với những cá tính tốt đẹp" ngôi sao 31 tuổi.

"Những ai muốn ở lại thì ở lại. Những cầu thủ muốn ra đi hãy chia tay. Bạn không cần phải ở lại CLB. Tôi muốn quên đi mùa giải này và sẵn sàng 100% cho mùa giải kế tiếp. Thật là kinh khủng. Một mùa giải tồi tệ về mọi khía cạnh," De Gea cho hay.

Anh Nguyễn | 08:49 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục