De Gea trì hoãn gia hạn, M.U tung ra động thái siêu khủng khó chối từ

05:09 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ sử dụng lựa chọn gia hạn hợp đồng của David de Gea sáu tháng đầu nếu thủ thành 28 tuổi không đồng ý một thỏa thuận mới vào tháng Giêng.

Nhưng Manchester United tin rằng họ có thể trói chân trụ cột người Tây Ban Nha vào mùa hè với việc cung cấp mức lương mới siêu khủng lên tới 375 ngàn bẳng/tuần bao gồm nhiều khoản thưởng khác và sẽ chỉ thua kém đãi ngộ mà Alexis Sanchez đang được hưởng hiện tại.

man utd đề nghị 375k/tuần - Bóng Đá

 De Gea sẽ nhận được mức lương siêu khủng tại Man Utd.

De Gea thực tế vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới và Man Utd đã đưa ra thời hạn đến cuối năm sau khi họ đã hết kiên nhẫn. Nếu thủ thành 28 tuổi tiếp tục trì hoãn, một vài đội như Barcelona hay Paris Saint-Germain sẽ cho rằng họ có thể cuỗm cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Theo dự kiến, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè nhưng chính vì sự miễn cưỡng của De Gea đã khiến họ phải đưa ra quyết định lớn như vậy. Nếu cựu ngôi sao Atletico Madrid quyết định ra đi, nhiều khả năng Man Utd phải bán để tránh lãng phí tiền chuyển nhượng.

Ở một diễn biến song song, siêu cò Jorgen Mendes vẫn thường xuyên lui tới Manchester nhưng tình hình căng thẳng vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Và sẽ là tiếc nuối lớn nếu đội chủ sân Old Trafford phải chia tay với ngôi sao người Tây Ban Nha vì ai cũng hiểu được vai trò của anh lớn thế nào.

Vũ Quang Toản | 04:15 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục