De Gea: "Tôi chưa giết ai cả"

15:31 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Tây Ban Nha phản pháo các chỉ trích nhắm về anh.

Đoàn quân của Fernando Hierro đã có màn khởi đầu World Cup không như mong đợi. Mặc dù đã nã vào lưới Bồ Đào Nha ba bàn nhưng chung cuộc, Tây Ban Nha lại chỉ có một điểm sau ngày đầu ra quân.

Sai sót của David de Gea biếu không cho Cristiano Ronaldo bàn nâng tỷ số lên 2-1. Thủ thành 27 tuổi đã để bóng vuột qua tay trong một tình huống không có gì nguy hiểm.

Đó rõ ràng là một khoảnh khắc mất tập trung của người gác đền Manchester United. Dù vậy, De Gea tỏ ra bực tức khi cho rằng các cổ động viên Tây Ban Nha không thật sự ủng hộ anh hết mình.

De Gea chỉ trích fan Tây Ban Nha - Bóng Đá

 De Gea gây thất vọng.

"Tôi thích những lời chỉ trích." De Gea phát biểu sau trận. "Diego Costa đã bị chỉ trích suốt thời gian qua và anh ấy vừa ghi hai bàn."

"Tôi chẳng thấy nhiều sự động viên từ quê nhà Tây Ban Nha. Tôi đã phải hứng chịu quá đủ sự chỉ trích rồi. Giá mà họ có thể bảo bọc tôi nhiều hơn trong thời khắc khó khăn này.

Dù vậy tôi hạnh phúc với sự ủng hộ của huấn luyện viên và các đồng đội. Những sai lầm thế này vẫn có thể xảy ra. Tôi luôn giữ bình tĩnh và sẽ cố gắng tập luyện sửa sai. Tôi vẫn chưa giết bất kỳ ai cả."

Tây Ban Nha sẽ có bốn ngày nghỉ ngơi trước khi đối đầu Iran tại Kazan.

Nam Tan | 14:45 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục