De Gea thừa nhận sự thật về Barca

06:26 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha cùng các đồng đội sẽ chạm trán đại diện La Liga trong khuôn khổ Europa League.

 

Việc không thể giành vị trí đầu bảng buộc Manchester United phải cạnh tranh tấm vé dự vòng 1/8 Europa League với Barcelona - đội bóng đã phải kết thúc cuộc hành trình tại mặt trận Champions League khi chỉ giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở bảng đấu "tử thần" khi được xếp chung cùng Bayern Munich, Inter Milan và Viktoria Plzen.

Barca của HLV Xavi đang trong giai đoạn khôi phục lại bản sắc, nhưng họ vẫn được đánh giá là một trong số các CLB mạnh nhất châu Âu và đang dẫn đầu cuộc đua ở giải quốc nội.

David de Gea admits Man Utd

 De Gea và các đồng đội sắp chạm trán Barca.

Đánh giá về cuộc chạm trán tới đây, thủ thành David de Gea cho rằng đây có thể được xem như thử thách cực đại dành cho Manchester United.

"Chúng tôi biết Barcelona là một đội bóng tuyệt vời, tôi nghĩ họ đang chơi tốt", thủ thành người Tây Ban Nha nói.

"Nếu bạn muốn vô địch Europa League, bạn phải thi đấu với những đội mạnh nhất và Barcelona là một trong số này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong cả hai lượt đấu.

Tôi nghĩ đó sẽ là một bài kiểm tra tốt. Vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi chúng tôi chơi các trận đấu ở Europa League nên chúng tôi phải tập trung vào các cuộc chạm trán trước đó.

Tất nhiên, thi đấu với những đội mạnh nhất luôn là một thách thức, vì vậy chúng tôi cần phải rất sẵn sàng để đấu với Barcelona hay bất kỳ CLB nào khác."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:56 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục