De Gea phá vỡ im lặng sau thất bại Europa League

23:30 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã đăng tải một dòng trạng thái lên mạng xã hội.

Thủ thành De Gea vừa trải qua một trong những trận đấu đáng buồn nhất sự nghiệp khi trở thành cái tên khiến Manchester United nhận thất bại tại trận chung kết Europa League. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không thể cản phá 11 cú sút penalty liên tiếp và mọi thứ còn tệ hơn khi chính anh thực hiện hỏng pha đá luân lưu quyết định, qua đó khiến đội nhà đánh mất chức vô địch.

Sau màn chạm trán này, cựu sao Atletico Madrid nhận vô vàn chỉ trích từ truyền thông cho đến NHM. Tuy nhiên, bên cạnh anh vẫn còn đó những sự an ủi của những người đồng đội, ban huấn luyện và Sir Alex Ferguson.

Manchester United players send messages to David de Gea after Europa League final - Bóng Đá

 De Gea nhận được sự cảm thông từ Sir Alex.

Khi nỗi thất vọng phần nào đã được xoa dịu, De Gea đã có một động thái trên mạng xã hội. Cụ thể, anh đăng tải bức ảnh Sir Alex đang chia buồn cùng mình trên đường vào sân cùng với nội dung: ''Hãy gục ngã để rồi đứng lên. Hãy rút ra những bài học kinh nghiệm, chiến đấu một lần nữa và giành chiến thắng. Xin cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi.''

Dòng tâm trạng của De Gea nhanh chóng nhận được sự cảm thông từ người đồng đội, Juan Mata. Cựu tiền vệ Valencia cũng nhanh chóng trấn an cậu bạn thân sau đó.

''Chúng ta cùng thắng, chúng ta cùng thua. Chúng ta sẽ luôn luôn sát cánh cùng nhau'', Mata viết.

Những pha cứu thua hay nhất của De Gea tại ĐTQG Tây Ban Nha:

 
Trường Sơn | 22:32 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục