De Gea nói thẳng về sự khắc nghiệt của Ralf Rangnick

17:44 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cường độ tập luyện của Manchester United hiện tại.

Manchester United là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19 trong thời gian gần đây, họ đã bị hoãn liên tiếp hai trận đấu tại Premier League. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại thì các học trò HLV Ralf Rangnick đều đã trở lại tập luyện bình thường.

David De Gea thừa nhận, mỗi buổi tập dưới thời Rangnick luôn vô cùng căng thẳng, và toàn bộ cầu thủ đều phải cống hiến tất cả 100% sức lực của mình. Trao đổi với trang web chính thức của đội chủ sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Thật tuyệt vời. Thật tốt khi toàn đội đã trở lại tập luyện bình thường, và hiển nhiên là tất cả mọi người đều an toàn."

Ranking the 5 best Manchester United players so far this season (2021-22) - Bóng Đá

 De Gea đang thể hiện xuất sắc trong mùa này. 

“Tất nhiên, chúng tôi đã tập luyện rất vất vả. Rất căng thẳng, mỗi buổi tập, mỗi khoảnh khắc với ông ấy [Rangnick] đều rất căng thẳng."

“Bạn phải cống hiến 100% mỗi khi tập luyện và thi đấu. Hãy chờ xem. Đây mới chỉ là bước khởi đầu, một vài tuần. Vì vậy, hãy cùng chờ xem trong tương lai."

"Toàn đội đang tập luyện với năng lượng, với tốc độ, và bây giờ chúng tôi phải thể hiện điều đó trong các trận đấu lớn.”

“Vâng, tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là giữ sạch lưới."

“Nếu để thủng lưới ít bàn thua hơn, thì chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu sẽ biết ghi bàn và giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 17:14 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục