De Gea nhận món quà từ CĐV Man Utd sau trận hoà Chelsea

17:07 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành David De Gea tiếp tục cho thấy được phong độ ổn định trong khung gỗ của Manchester United trong trận gặp Chelsea.

Manchester United vừa có trận hoà quả cảm trên sân Stamford Bridge của Chelsea tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh. Jadon Sancho mở tỷ số cho Quỷ Đỏ và Jorginho đã san bằng cách biệt bằng cú sút 11m chuẩn xác. Có được 1 điểm rời London, đoàn quân HLV Michael Carrick xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 18 điểm.

Sau trận đấu, trang chủ Man Utd đã tổ chức cuộc bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Các CĐV đã nhanh chóng tham gia và kết quả chung cuộc, thủ thành David De Gea đã nhận được số phiếu bầu cao nhất (chiếm 35%).

De Gea nhận món quà từ CĐV Man Utd sau trận hoà Chelsea - Bóng Đá

De Gea tiếp tục thi đấu xuất sắc trong khung gỗ của Man Utd ở trận đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge.

Đây là một sự ghi nhận của NHM sau những nỗ lực cứu thua của thủ thành người Tây Ban Nha ở trận này. Theo thống kê của Sofa Score, anh có 3 pha cứu thua, đáng chú ý là tình huống cản phá cú sút cận thành của Callum Hudson-Odoi ở phút thứ 4.

Người có được số phiếu bầu cao thứ 2 là Jadon Sancho - người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ (có 33%). Cầu thủ người Anh tiếp đà thăng hoa sau khi có bàn thắng đầu tiên trong trận gặp Villarreal tại Champions League hồi giữa tuần trước. 

Những cái tên có số phiếu bầu thấp hơn gồm có Fred (10%), Scott McTominay (9%), Eric Bailly và Nemanja Matic (3%).

Solsa nhận xét về De Gea

 
Đăng Huy | 16:09 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục