De Gea “lên đồng”, Enrique chỉ trích truyền thông Anh

10:48 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Man Utd đã có một trận đấu xuất thần trong cuộc đối đầu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Đức.

Tâm điểm lượt trận đầu tiên ở bảng 4 nhóm A UEFA Nations League chính là cuộc đụng độ giữa Đức và Tây Ban Nha tại Mercedes-Benz Arena. Với lợi thế sân nhà, những “Cỗ xe tăng” liên tục gây ra sức ép về phía khung thành La Roja. Tuy nhiên trong một ngày De Gea chơi quá xuất sắc, ĐT Đức chỉ có được 1 điểm trước nhà vô địch World Cup 2010.

Sau trận đấu, đích thân HLV Luis Enrique dành lời khen cho thủ thành của M.U: “De Gea đã chơi rất nhiều trận đấu như thế này tại Anh. Chúng tôi theo dõi anh ấy một cách toàn diện, nhưng De Gea và Kepa chỉ xuất hiện trên tin tức nếu họ mắc sai lầm.

Luis Enrique bảo vệ De Gea - Bóng Đá

 HLV Enrique bênh vực De Gea.

Với màn trình diễn trước Đức, chúng tôi đã nói rằng Tây Ban Nha có một thủ môn tuyệt vời như thế nào. Tôi sẽ khuyến khích họ đừng gục ngã vì đó là vị trí mà tôi có yêu cầu rất cao. Nhưng vì báo chí làm khó họ như vậy nên tôi cần dành nhiều tình cảm cho họ hơn. De Gea và Kepa cần biết rằng những sai lầm của họ sẽ bị chú ý hơn những người chơi khác, nên họ cần phải quen với điều đó.”

De Gea phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ vị trí của mình tại M.U mùa tới, khi Dean Henderson trở lại sau thời gian cho mượn ở Sheffield United. Trong khi đó Kepa được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.

De Gea, Kepa trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha

 
Endo | 10:18 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục