"De Gea là 1 trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới"

05:21 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Manu Trigueros bày tỏ sự thán phục trước tài năng của thủ thành David De Gea của Manchester United.

Manchester United đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League 2021/22 sau chiến thắng 2-0 trên sân Villarreal vừa qua. Những bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đã giúp Quỷ Đỏ có trọn vẹn 3 điểm, duy trì ngôi vị đầu bảng F.

De Gea tiếp tục thi đấu xuất sắc trong khung gỗ của Man Utd.

Ở trận đấu này, David De Gea tiếp tục chứng tỏ được giá trị của bản thân với 3 tình huống cứu thua xuất sắc. Anh giúp mành lưới đội nhà được bảo toàn trong 90 phút thi đấu, làm tiền đề cho chiến thắng tại El Madrigal. Trong những pha cản phá của thủ thành người Tây Ban Nha, 2 trong số đó xuất phát từ cú sút của Manu Trigueros. Chính vì thế, tiền vệ của Tàu ngầm vàng đã bày tỏ sự thán phục với người gác đền sinh năm 1990.

Trên Marca, Trigueros phát biểu: "De Gea là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Bạn sẽ phải sút rất nhiều mới có thể ghi bàn. [...] Tôi có cảm giác trận này rất giống với cuộc đối đầu tại Old Trafford. Thủ môn của họ lại thi đấu xuất sắc.

Man Utd cũng có những cầu thủ giỏi và nếu bạn trao cho họ cơ hội, thì hậu quả sẽ khó lường Ronaldo đã ghi bàn thắng đẹp mắt. Họ chơi hay hơn và đã giành chiến thắng. Chúng tôi lại nhận 1 thất bại."

Buổi tập của Man Utd sau khi Solskjaer ra đi:

 
Đăng Huy | 04:51 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục