De Gea khốn đốn, bị dồn vào bước đường cùng ở Man Utd

10:37 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đang đối mặt với những khó khăn dù đã gắn bó lâu năm với Quỷ đỏ.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên câu chuyện trong khung gỗ của Manchester United đang khiến cho giới truyền thông Anh sôi sục. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng để một trong hai cái tên David De Gea hoặc Dean Henderson ra đi.

Bởi lẽ, hai ngôi sao này đều không có được phong độ ổn định và đã mắc những sai lầm đáng trách, điển hình là ở các trận gặp Sheffield United hay hòa 3-3 trước Everton. Với David De Gea, thủ môn người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của 3 đội bóng.

Cụ thể, cả Bayern Munich, PSG và Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào người gác đền nổi lên trong màu áo Atletico Madrid. Nhưng khi chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến, anh lại hứng chịu áp lực từ chính thượng tầng của Manchester United.

Senior figures MU believe they are compromised by De Gea's as the club's highest earner on £375,000-a-week and feel he needs to be sold - Bóng Đá

 Một số thành viên trong ban lãnh đạo muốn De Gea phải ra đi. 

Theo Manchester Evening News, một số nhân vật cấp cao của Quỷ đỏ cảm thấy mình đang bị tổn hại tài chính bởi mức lương 375.000 bảng/tuần mà thủ môn 30 tuổi đang hưởng. Chính vì thế, những cái tên kể trên cảm thấy thủ môn 30 tuổi cần phải bị bán.

Đã có thông tin cho rằng M.U nhắm đến Gianluigi Donnarumma như phương án lý tưởng nhất để thay thế David De Gea. Tuy nhiên, cá nhân thủ thành sinh năm 1990 vẫn chưa lên tiếng về thông tin có nguy cơ chia tay sân Old Trafford. 

Solskjaer chia sẻ về cuộc đua vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 09:39 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục