De Gea hé lộ bí kíp giúp Man Utd đánh bại các đối thủ

17:10 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha tin rằng đây cũng là vũ khí quan trọng của Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong trận thắng Newcastle United 4-1, thủ thành David De Gea có một pha phát động tấn công đáng chú ý. Thủ thành người Tây Ban Nha chuyền dài lên nhanh chóng sau khi có bóng, tạo điều kiện cho Mason Greenwood, Paul Pogba phối hợp và bóng cuối cùng tìm đến Bruno Fernandes, tiền vệ người Bồ Đào Nha sau đó đã ghi một siêu phẩm "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm.

Nói về pha bóng này, De Gea cho rằng bản thân đã tập luyện nhiều lần và phù hợp với chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer:

"Tôi đã làm điều này nhiều lần. Đôi khi, bạn thực hiện một đường chuyền tốt nhưng nó không kết thúc thành bàn thắng nên nó ít quan trọng hơn. Tôi thích chuyền bóng và phát động càng nhanh càng tốt vì chúng tôi có những cầu thủ bứt tốc rất nhanh. Toàn đội luôn cố gắng chơi phản công nhanh."

DE GEA LOOKING TO LAUNCH QUICK COUNTER-ATTACKS - Bóng Đá

Phát động tấn công nhanh là vũ khí của Man Utd.

Man Utd bắt đầu chiến dịch Champions League với chuyến làm khách trên sân của CLB Young Boys. De Gea hy vọng rằng Quỷ đỏ sẽ đạt được kết quả tốt trước đội bóng này như cách đây ba năm.

"Được tham dự Champions League luôn là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở đây ba năm trước với một sân vận động đầy ắp khán giả. Các cổ động viên ở đây rất nhiệt tình vì vậy tôi rất vui khi được thi đấu tại đây và đây cũng sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra, toàn đội cố gắng chơi tốt và giành chiến thắng."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 16:40 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục