De Gea gặp HLV Solskjaer làm rõ 1 điều

16:01 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ thành người Tây Ban Nha tại Old Trafford đang là một dấu hỏi rất lớn sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

David de Gea gặp rất nhiều khó khăn khi phong độ của anh rơi vào tình trạng thiếu ổn định trong vài năm gần đây. Thậm chí ở mùa giải vừa qua, khi thủ thành 30 tuổi trở về quê nhà đón đứa con chào đời, Dean Henderson đã tận dụng thành công để chiếm niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chỉ mới 24 tuổi, Dean cho thấy sự chững chạc trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Không những có phản xạ tốt và khả năng phán đoán xuất thần, khả năng chơi chân của thủ thành người Anh còn được đánh giá rất cao, hơn hẳn De Gea. Dean còn quãng thời gian dài phía trước để hoàn thiện mọi kỹ năng, và được xem là tương lai của Man Utd.

De Gea đàm phán tương lai với Ole - Bóng Đá

 Tương lai của De Gea là dấu hỏi lớn.

Vị trí của De Gea vì vậy đang lung lay dữ dội. Theo ESPN, ngôi sao người Tây Ban Nha không chắc chắn về tương lai của mình tại Old Trafford sau mùa Hè này, vì vậy anh sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV Solskjaer để làm rõ điều này. De Gea sẽ cân nhắc việc tìm một bến đỗ mới, nếu ông thầy người Na Uy xem Henderson là thủ thành số 1 ở mùa giải tới.

Man Utd sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định, khi mà để ngôi sao hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần như De Gea trên băng ghế dự bị là một sự lãng phí. Bên cạnh đó, họ cần phải để Dean Henderson phát triển đúng như kế hoạch.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Endo | 15:03 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục