De Gea buông lời cảnh báo, Liverpool hãy cứ dè chừng Man Utd

17:48 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha thể hiện niềm tin mãnh liệt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến sân vận động Turf Moor để đối đầu với Burnley trong khuôn khổ lượt trận thứ 17 của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau trận thắng Watford ở FA Cup, Quỷ đỏ hy vọng 3 điểm trước Burnley sẽ tiếp tục là động lực để toàn đội phả hơi nóng vào cuộc đua danh hiệu với Liverpool.

Hiện tại, Man Utd và Liverpool cùng có 33 điểm, tuy nhiên The Kop thi đấu nhiều hơn Quỷ đỏ 1 trận (17 so với 16 trận). Vì lẽ đó, chiến thắng trước Burnley sẽ giúp Man Utd vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vị số 1 để lần đầu tiên ở mùa giải này vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trước thềm trận đấu Burnley, David De Gea cũng thể hiện rõ sự quyết tâm. Thủ thành người Tây Ban Nha tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng và sẽ chiến đấu hết mình để giành lấy danh hiệu Premier League 2020/21.

David De Gea fires Premier League title warning to Manchester United team-mates    - Bóng Đá

De Gea thể hiện quyết tâm.

"Tôi từng chiến đấu để giành danh hiệu trong một vài mùa giải khi Sir Alex ở đây, thành thật mà nói chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội." De Gea chia sẻ với MUTV.

"Chúng tôi phải tập trung và chiến thắng trong mọi trận đấu để giành danh hiệu mùa này."

"Những cuộc đấu như trước Burnley là cơ hội mà toàn đội không thể bỏ lỡ. Chặng đường còn rất dài và chúng tôi hiểu rằng chỉ có cố gắng và tập trung tối đa. Nếu muốn vô địch, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này."

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 16:50 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục