De Gea bị chỉ trích trong chiến thắng của MU

09:10 Thứ năm 06/04/2023

Thủ môn sinh năm 1990 có pha xử lý lỗi, suýt khiến MU trả giá bằng bàn thua trong trận thắng Brentford 1-0 rạng sáng nay (6/4).

Phút 49, David de Gea nhận đường chuyền về từ đồng đội. Trước sức ép từ Ivan Toney, thủ môn sinh năm 1990 lựa chọn phát bóng dài. Tuy nhiên, cựu sao Atletico Madrid lại phá bóng trúng tiền đạo bên phía Brentford. Bóng bật ngược lại nhưng may mắn không đi vào khung thành.

De Gea bị chỉ trích trong chiến thắng của MU - Bóng Đá

Pha xử lý lỗi của De Gea. 

"Lúc này, De Gea không nên đòi thu nhập cao", một CĐV cho biết. "Ở tuổi 33, De Gea khó lòng cải thiện được kỹ năng chơi chân", người thứ hai bình luận. Đồng quan điểm, một "fan" MU cho biết: "Chúng ta cần một thủ môn mới để chuẩn bị cho tương lai".

De Gea chưa cải thiện được nhiều ở khả năng chơi chân. Dù vậy, anh vẫn cố gắng bù đắp bằng những tình huống cứu thua xuất sắc. Trong trận đấu rạng sáng nay, De Gea cứu chủ nhà bàn thua trông thấy khi đối mặt Kevin Schade ở phút 67.

Bàn duy nhất của Marcus Rashford giúp "Quỷ đỏ" thắng trận đầu tại Premier League sau khi vô địch Carabao Cup, qua đó vươn lên thứ 4 với 53 điểm, hơn Tottenham 3 điểm và còn một trận chưa đấu.

HLV Ten Hag biến Old Trafford thành pháo đài vững chắc ở mùa giải năm nay với 23 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 13 lần giữ sạch lưới. MU chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu vòng 30 giải Ngoại hạng Anh gặp Everton vào cuối tuần này. Trong khi đó, Brentford chạm trán Newcastle.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục