Dễ Djokovic, khó Wawrinka

10:25 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic và Stan Wawrinka sẽ chính thức tái ngộ với điều kiện họ đánh bại các đối thủ Marin Cilic và Richard Gasquet ở các lượt trận tứ kết tới đây.

Djokovic đang là nhà vô địch Australian Open, còn Wawrinka vừa mới vô địch Roland Garros. Với bước đệm tuyệt vời như thế nên không lạ gì khi họ cùng có những trận thắng thuyết phục để góp mặt ở tứ kết Wimbledon.

Nếu như hành trình của Wawrinka phủ đầy những chiến thắng 3-0 ấn tượng, thì hôm qua Djokovic đã phải trải qua trận đấu khó khăn nhất tại giải. Tay vợt số một thế giới ngược dòng thắng Kevin Anderson 3-2 trong thế bị dẫn trước đến 2-0.

Djokovic mới trải qua cuộc marathon kéo dài năm ván với Anderson. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên những thắng lợi trong hoàn cảnh như thế càng cho thấy ý chí và phẩm chất tuyệt vời của ngôi sao số một làng banh nỉ. Hơn hết đó cũng là lời thách thức với những ai muốn lật đổ Nole tại Grand Slam sân cỏ lần này.

Đối thủ của Djokovic, Marin Cilic là người anh thắng ở cả 12 lần gặp nhau trước đây. Không lý gì Nole lại bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để giành một suất vào chơi bán kết.

Phần mình Wawrinka hứa hẹn sẽ gặp phải thách thức không nhỏ từ Richard Gasquet. Họ chỉ mới gặp nhau có hai lần trong quá khứ và bất phân thắng bại. Cuộc đối đầu này được xem là trận đấu cân não nhất trong bốn cặp tứ kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục