Để có Martin Odegaard, Arsenal phải hứa 1 điều

15:27 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London phải đảm bảo 1 điều kiện mới có được sự phục vụ của tiền vệ người Na Uy.

Sau tất cả, Arsenal và Mesut Ozil cũng đi đến cuộc chia ly. Theo đó cầu thủ người Đức đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Fenerbahce. BLĐ Pháo thủ cũng ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ sáng tạo đẳng cấp để thay thế. Cho dù Emile Smith Rowe đang thể hiện tốt, HLV Mikel Arteta vẫn cần ngôi sao đủ đẳng cấp, phục vụ cho giai đoạn lượt về đầy căng thẳng.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Arsenal sắp sửa hoàn tất thủ tục mượn Martin Odegaard của Real Madrid đến hết mùa giải năm nay. Tiền vệ người Na Uy không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, tuy nhiên anh vẫn được xem là một trong những “chân chuyền hàng đầu của La Liga. Mùa giải trước tiền vệ người Na Uy đóng góp 7 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Real Sociedad.

GUILLEM BALAGUE COMMENTS ON MARTIN ODEGAARD TO ARSENAL - Bóng Đá

 Odegaard sắp sửa gia nhập Arsenal?

Cây viết uy tín tại Tây Ban Nha - Guillem Balague tiết lộ để thuyết phục Odegaard đến Emirates, BLĐ Arsenal phải đảm bảo tiền vệ 22 tuổi được ra sân thường xuyên. Odegaard không muốn lặp lại điều tồi tệ mà bản thân chịu đựng tại Bernabeu trước đó.

Chuyên gia David Ornstein - người thường đưa những tin tức chính xác liên quan tới Arsenal khẳng định, Odegaard đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Real Madrid, làm dấy lên tin đồn tiền vệ này đến London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt Arsenal.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 14:29 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục