Để Chambers gia nhập Aston Villa là nước đi thông minh của Arsenal

10:17 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnDù hợp đồng của Calum Chambers còn 6 tháng, nhưng Pháo thủ đã để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Có gì trên điện thoại của Calum Chambers?

Mới đây, Arsenal gây bất ngờ khi công bố chia tay Calum Chambers. Theo đó hậu vệ 27 tuổi sẽ chuyển đến Aston Villa bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Chambers cũng là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Villa Park trong tháng Giêng này, sau Philippe Coutinho và Lucas Digne.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Chambers chỉ mới có 5 trận ra sân trên mọi đấu trường. Được biết, đội chủ sân Emirates đã để cầu thủ 27 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, bất chấp hợp đồng của Chambers còn 6 tháng.

Arsenal's reasons for allowing early Calum Chambers transfer exit become clear - Bóng Đá

 Chambers gia nhập Arsenal.

Theo Mirror, Arsenal không có ý định gia hạn với Chambers. Tuy nhiên khi chấm dứt hợp đồng sớm với trung vệ người Anh, Pháo thủ sẽ tiết kiệm được khoảng 2 triệu bảng, bao gồm tiền lương của Chambers, cùng những điều khoản bổ sung khác. Mirror đánh giá đây là bước đi thông minh của đội chủ sân Emirates. Họ không chỉ giải phóng khoảng trống trong đội hình, mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí để tái đầu tư.

Ngay trong buổi lễ ra mắt Aston Villa, Chambers phát biểu: “Đó là một câu lạc bộ lớn và họ đang ở trong một thời điểm tuyệt vời vào lúc này. Đây là một nơi rất thú vị và mọi người có thể thấy điều đó từ bên ngoài. Mọi thứ đang diễn ra ở đây và nó chắc chắn đang đi đúng hướng.

Đối với tôi, việc tham gia một câu lạc bộ tuyệt vời là điều không cần bàn cãi. Đó là điều đúng đắn đối với tôi.”

Endo | 09:19 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục