Để CĐV gây loạn, 2 đại gia Anh nhận trát phạt từ UEFA

09:35 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vn2 đại diện của Anh ở đấu trường UEFA Champions League đã nhận án phạt từ cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu.

Chiến thắng vất vả 4-3 của Liverpool trước Red Bull Salzburg đã diễn ra từ ngày 03/10, nhưng mới đây, một tin không vui liên quan đến trận cầu này mới đến với đội bóng Anh. Theo một thông báo chính thức đăng tải trên trang chủ của UEFA, Cơ quan kiểm soát về Đạo đức và Kỷ luật của UEFA đã phạt Liverpool 10.000 euro do sự cố để CĐV chạy xuống sân Anfield.

Trong cuộc tiếp đón Salzburg, Liverpool thậm chí đã 2 lần để xảy ra tình trạng CĐV chạy vào sân. Đầu tiên, một NHM đã chạy xuống sân từ cuối khán đài Anfield Road. Tiếp đó, ngay sau tiếng còi mãn cuộc, một nhóm thanh niên đã lao xuống thảm cỏ để xin áo đấu từ các cầu thủ Liverpool.

UEFA fine Liverpool £8,500 for pitch invasion incident in RB Salzburg win - Bóng Đá

Để CĐV chạy xuống sân, Liverpool nhận án phạt từ UEFA.

Tương tự Liverpool, đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua đến ngôi vương tại Premier League, Manchester City, cũng đã được yêu cầu nộp phạt tổng cộng 15.750 euro. Lý do cho quyết định này là việc các CĐV trên sân Etihad đã ném đồ vật xuống sân trong trận Man City gặp Dinamo Zagreb, cũng ở Champions League hồi đầu tháng.

Đối với Liverpool, đây không phải là lần đầu tiên The Kop đối mặt với các cáo buộc như thế. Năm ngoái, nhà vô địch châu Âu bị phạt 20.000 euro (17.800 bảng Anh) vì làm hỏng xe buýt của đội khách Man City.

Ở một diễn biến khác, Liverpool được cho là sẽ không có cơ hội chiêu mộ Thomas Muller - nếu họ thực sự quan tâm - với những phát biểu mới nhất của HLV Niko Kovac.

Xem Alisson trở lại tập luyện cùng toàn đội Liverpool:

Ngọc Bách | 09:04 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục