De Bruyne: "Ý và Pháp có 22 cầu thủ hàng đầu, chúng tôi thì không"

00:00 Thứ hai 11/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh một kỳ UEFA Nations League không mấy thành công.

Sau thất bại trước ĐT Pháp tại trận bán kết, ĐT Bỉ vừa tiếp tục trải qua một trận thua nữa trong khuôn khổ trận tranh hạng ba Nations League. Dù có phần lấn lướt, rốt cuộc Bỉ vẫn thất thủ trước ĐT Ý với tỷ số 1-2

Phát biểu sau trận đấu, Kevin De Bruyne thừa nhận Bỉ hôm nay đã chơi tốt dù thiếu vắng khá nhiều cầu thủ chủ chốt. Nhưng đồng thời, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City cũng khẳng định, chất lượng đội hình của Quỷ đỏ không thể sánh bằng hai đối thủ gần nhất của họ.

De Bruyne:

 De Bruyne vẫn chưa giành được danh hiệu cùng ĐTQG.

HLN Sport dẫn lời tiền vệ người Bỉ:

"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt khi đụng độ với hai đội bóng hàng đầu. Hôm nay, chúng tôi ra sân thi đấu với nhiều cầu thủ khác biệt, cả những người mới, và họ đã thể hiện một cách xuất sắc. Thật tốt cho những cầu thủ đó khi họ có thể đối đấu với những đội bóng như vậy, nhưng tiếc là chúng tôi đã để thua hai trận."

"Bằng tất cả sự tôn trọng: chúng tôi 'chỉ là' ĐT Bỉ. Chúng tôi đến đây với một thế hệ mới, và hôm nay chúng tôi cũng không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ. Những cầu thủ hàng đầu như Eden Hazard và Romelu Lukaku. Chúng tôi phải thực tế với đội hình mà mình có. Ý và Pháp có 22 cầu thủ hàng đầu, chúng tôi thì không."

De Bruyne chia sẻ về Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 23:30 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục