De Bruyne từng bị Arsenal, Liverpool phũ phàng

20:01 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnKevin De Bruyne lẽ ra đã có thể gia nhập Arsenal hay Liverpool, và trở thành một tài năng của hai CLB này trong quá khứ.

CsbQE5yWAAAkl7A

 De Bruyne từng bị Arsenal, Liverpool từ chối

Theo tiết lộ từ tờ The Times, Kevin De Bruyne lẽ ra đã thuộc về Arsenal hay Liverpool, thay vì đến Chelsea và bây giờ là Manchester City.

Tiền vệ 25 tuổi đang chơi thăng hoa dưới thời Pep Guardiola tại Manchester City, tuy nhiên ít ai biết anh lại là một cổ động viên ruột của nửa đỏ vùng Merseyside.

"Tôi luôn muốn trở thành Michael Owen," De Bruyne từng trả lời một kênh truyền hình Bỉ khi còn là một cầu thủ trẻ. Trong chiếc giường ngủ ở học viện của mình (ở Genk), De Bruyne cho dán mình một tấm hình Owen rất lớn, cùng với các poster của Liverpool. Tuy nhiên sau khi Roy Hodgson lên thay thế Rafael Benitez vào năm 2010, các thỏa thuận đưa De Bruyne về Anfield giữa CLB chủ quản Genk và Liverpool đã đổ vỡ, do HLV người Anh không thích tiền vệ này.

Arsenal thậm chí còn tiếc hơn, khi De Bruyne từng khoác áo đội trẻ CLB thành London, trong một tour du đấu hè của họ. Đó là thời điểm mà mẹ của De Bruyne làm việc cho Arsenal trong công tác phiên dịch trong tour du đấu. Tuy nhiên, sau đó Arsenal đã từ chối đưa tài năng trẻ này về học viện.

Cuối cùng vào tháng 1/2012, anh chính thức gia nhập Chelsea với giá 7 triệu euro - ở tuổi 21. Hè 2014 sang Wolfsburg và bây giờ đang chơi cho Manchester City.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục