De Bruyne tiết lộ những điều thú vị về Pep

22:03 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều mùa giải làm việc với Pep Guardiola, Kevin de Bruyne rất hiểu ông thầy của mình.

De Bruyne đã trải qua một năm ở Manchester City trước khi Pep Guardiola đến dẫn dắt CLB này. Dưới trướng Pep, De Bruyne trở thành nhạc trưởng số một tại Ngoại hạng Anh và góp nhiều công sức giúp CLB chủ quản chinh phục hàng loạt danh hiệu quốc nội.

Trong suốt quá trình làm việc với Pep, De Bruyne nhận ra ông thầy người TBN là một người hết mình vì công việc và luôn cố gắng theo đuổi triết lý của bản thân. Chia sẻ trên MIDMID, ngôi sao sinh năm 1991 phát biểu:

"Chúng tôi thường có một cuộc họp trước trận đấu và Pep sẽ luôn nói: 'Chúng ta phải làm thế này, thế này và thế kia. Ra sân thôi.' Và rồi thỉnh thoảng chúng tôi hỏi ngược lại: 'HLV, ai sẽ thi đấu?'."

De Bruyne chia sẻ về Pep - Bóng Đá

 De Bruyne chia sẻ về Pep.

"Ông ấy đôi khi quên luôn việc lựa chọn ai ra sân. Đối với ông ấy, chiến thắng là điều quan trọng. Nhưng theo đuổi triết lý chơi bóng thậm chí còn quan trọng hơn. Nhiều người có thể không hiểu nhưng ông ấy thà thua trận với triết lý của mình còn hơn giành chiến thắng bằng cách phòng ngự phản công. Ông ấy cuồng bóng đá tấn công."

Mùa giải hiện tại, De Bruyne chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất sau khi dính chấn thương và cố gắng tham dự EURO 2020. Vì vậy, Man City chưa thể vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh khi kém Chelsea 3 điểm.

Video De Bruyne kiến tạo:

 
Lữ Phong | 21:05 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục