"De Bruyne thuận chân trái của Arsenal"

09:50 Thứ ba 04/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Leon Osman đã dành nhiều lời 'có cánh' đến một ngôi sao thuộc biên chế Pháo thủ.

 

Có thể nói, Arsenal mùa giải năm nay đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong suốt triều đại của HLV Mikel Arteta. Với 21 điểm có được sau 8 vòng đấu, hiện tại họ vẫn đang vượt mặt Manchester City để chiếm lấy ngôi đầu Premier League.

Góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ hiển nhiên là những màn trình diễn đẳng cấp của các cầu thủ, đơn cử như Granit Xhaka. Với việc Arteta đã chuyển đổi sang sơ đồ 4-1-4-1 và 4-3-3 trong mùa giải năm nay, Xhaka được dâng cao hơn thường lệ và có thêm những đóng góp quan trọng đến mặt trận tấn công của Pháo thủ. 

Đội hình vĩ đại nhất mọi thời đại tại Premier League: Pháo thủ, Man Utd song hành - Bóng Đá

 Xhaka được so sánh với De Bruyne.

Sau 8 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay, Xhaka đã đóng góp trực tiếp vào 5 bàn thắng của Arsenal với 2 lần lập công và 3 đường kiến tạo. Cần biết, trong suốt 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ngôi sao người Thụy Sỹ chỉ có cho mình 1 bàn thắng và vỏn vẹn 2 đường kiến tạo. 

Nhận định về phong độ của Xhaka mùa này, Leon Osman đã so sánh anh với cả Kevin De Bruyne. Trao đổi với The Weekend Wrap, cựu cầu thủ của Everton chia sẻ (dẫn lời bởi HITC):

“De Bruyne thuận chân trái của Arsenal. Dâng cao hơn trên sân, cầm bóng, làm nên chuyện. Xhaka đang thực hiện những pha kiến tạo, ghi bàn, những đường chuyền đẹp mắt. Một tính cách mạnh mẽ trong phòng thay đồ, một cầu thủ mà những người khác có thể trông cậy vào."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:20 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục