De Bruyne nổi đoá vì mặt sân như... ruộng

10:44 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne bày tỏ sự thất vọng về chất lượng mặt sân khi tuyển Bỉ làm khách tại Bosnia trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Tuyển Bỉ vừa có thắng lợi chung cuộc 4-3 trước Bosnia dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên sau trận đấu, tiền vệ Kevin De Bruyne, người đã chơi đủ 90 phút, thể hiện sự thất vọng về chất lượng mặt sân.

De Bruyne nổi đoá vì mặt sân như... ruộng - Bóng Đá

 De Bruyne ngao ngán vì mặt sân.

Chia sẻ với báo giới, De Bruyne cho biết: "Tôi lo lắng vì bản thân mình có thể dính chấn thương bất kì lúc nào. Đây là điều không thể chấp nhận được. Tôi không hiểu làm cách nào mọi người có thể chơi bóng trên mặt sân như vậy. Lần gần nhất tôi phải trải qua điều tồi tệ này là khi bản thân chỉ mới 7 tuổi."

Ngoài De Bruyne, một số thành viên của tuyển Bỉ cũng bày tỏ thái độ búc xúc. HLV Roberto Martinez cho biết: "Mặt sân Sarajevo thậm chí còn dưới cả mức tiêu chuẩn, thật khó để chấp nhận. Chúng tôi không thể vận hành bất kì chiến thuật nào.

Cả đội đã thi đấu với quyết tâm cao chứ không nhờ chiến thuật để giành chiến thắng. Fellani chấn thương khiến cả đội phải thay đổi lối chơi. Chúng tôi cũng mất đi tập trung nhưng sau đó đã nhanh chóng trở lại. Cả đội đã ghi 4 bàn và có thể ghi thêm 4 bàn nữa."

Trước đó, tuyển Bỉ đã chính thức giành vé đến Nga khi tạo cách biệt đến 9 điểm với đội xếp sau là Hy Lạp.

Highlights Bosnia 3-4 Bỉ:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục