De Bruyne nguy cơ nghỉ 4 tuần, lỡ đại chiến Liverpool

06:32 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnKevin de Bruyne đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Manchester City.

Lầm lũi tiến bước, nhưng Man City đang xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Thời điểm này, không phải Liverpool mà Man City mới là đối trọng thực sự của Man United, trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Đáng chú ý, Man City vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể leo lên vị trí số 1 trên BXH Premier League. Chắc chắn các đối thủ sẽ phải dè chừng Man City.

6 Man City fixtures Kevin De Bruyne could miss with Liverpool and Man Utd games approaching - Bóng Đá

 De Bruyne dính chấn thương khá nặng.

Tuy nhiên, Man City rất có khả năng sẽ không có sự phục vụ của Kevin de Bruyne ở những trận đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, tiền vệ người Bỉ dính chấn thương trong chiến thắng trước Aston Villa. Tới hôm nay, tờ Daily Star đã tiết lộ tình hình của De Bruyne.

Cụ thể, sau khi được các nhân viên y tế kiểm tra, De Bruyne dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần do chấn thương gân kheo. Đây là cú sốc không hề nhỏ đối với Man City, trong bối cảnh họ đang bước vào giai đoạn nước rút cực kỳ căng thẳng.

Với việc ngồi ngoài 4 tuần, De Bruyne có thể bỏ lỡ 6 trận đấu, nhất là chuyến làm khách tới sân Liverpool, cũng như cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà. De Bruyne chỉ có thể kịp trở lại ở trận đại chiến gặp Man United vào đầu tháng Ba.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 06:02 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục