De Bruyne giận dỗi dù Man City thắng to, Pep Guardiola cảnh báo gắt

14:01 Thứ tư 12/04/2023

Kevin de Bruyne giận dỗi khi bị thay ra ở trận Man City 3-0 Bayern Munich. Pep Guardiola lớn tiếng khẳng định quyền uy, dẹp ngay tính xấu của học trò.

Man City đại thắng Bayern Munich 3-0 tại Etihad ở lượt đi tứ kết Champions League, nhưng có một ngôi sao không được vui và thoải mái, đó chính là tiền vệ trụ cột Kevin de Bruyne.

 - Bóng Đá

 Kevin de Bruyne không hài lòng khi bị thay ra.

Lý do, tiền vệ người Bỉ đã được Pep Guardiola rút ra ở phút 68, thay bằng Julian Alvarez, dù de Bruyne cho biết có thể tiếp tục thi đấu, khi trước đó cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Kevin de Bruyne tỏ rõ sự không hài lòng, còn người hâm mộ Man City thì thắc mắc, liệu có phải tiền vệ người Bỉ bị chấn thương.

Pep Guardiola đã làm rõ vấn đề sau trận đấu, tuyên bố rút Kevin de Bruyne hoàn toàn vì lý do chiến thuật. Tiền vệ Bỉ hoàn toàn không bị chấn thương.

Ông cũng khẳng định quyền uy của mình với các quyết định được đưa ra và các cầu thủ chỉ có một lựa chọn duy nhất: chấp nhận!

“Quyết định thay rút De Bruyne đưa Julian Alvarez vào hoàn toàn vì lý do chiến thuật. Tôi đã theo sát trận đấu và đưa ra quyết định này.

Vào thời điểm đó, chúng tôi cần thêm năng lượng từ Julian Alvarez. Tôi ở đây để đưa ra các quyết định và đó là phẩm chất lớn nhất của tôi”.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola cảnh báo De Bruyne và các học trò, phẩm chất lớn nhất của ông chính là đưa ra các quyết định và họ nên nhớ rõ điều đó.

Thực tế cho thấy quyết định của Pep Guardiola là chuẩn xác. Chỉ 2 phút thay De Bruyne bằng Julian Alvarez, Man City có bàn thắng thứ 2 vào lưới Bayern Munich nhờ công của Bernardo Silva.

Bảy phút sau đó (76’), đến lượt Erling Haaland điền tên vào bảng điện tử, ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trước Hùm xám bóng đá Đức, giúp họ đặt một chân vào bán kết Cúp C1.

Pep Guardiola ca ngợi màn trình diễn của các học trò nhưng biết rất rõ, Man City cần phải hết sức cẩn trọng khi tái đấu Bayern Munich ở Allianz Arena.

Man City đã có chuỗi 9 trận thắng trên mọi đấu trường, đứng trước cơ hội giành cú ăn ba khi vẫn đang đua tranh Ngoại hạng Anh với Arsenal, có mặt ở bán kết FA Cup cũng chiếc vé Champions League đang vẫy gọi.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:20 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục