De Bruyne chỉ ra khác biệt giữa Man City và PSG

21:44 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnCả Manchester City và Paris Saint-Germain đều là 2 đội bóng đổi đời nhờ đồng tiền của những ông chủ Ả Rập.

Kể từ khi nhận được sự đầu tư của những ông chủ Ả Rập, cả Man City và PSG đều có tiến trình "lột xác" ngoạn mục với nhiều lần đăng quang chức vô địch quốc nội, đồng thời vươn mình trở thành một thế lực tại Châu Âu. 

Tuy chưa thể hoàn thành giấc mơ bước lên ngôi cao nhất ở Champions League thế nhưng tính đến cả thời điểm này, có thể nói cả Man City và PSG đều đã đạt được những thành công nhất định. 

Với những thành tích có được, giới chuyên môn đã có nhiều phân tích nhằm tìm ra công thức để xây dựng đội bóng và hướng tới những danh hiệu của cả Man City lẫn PSG. 

De Bruyne chỉ ra khác biệt giữa Man City và PSG - Bóng Đá

Kevin De Bruyne chỉ ra khác biệt trong việc xây dựng đội bóng giữa Man City và PSG.  

Đáng chú ý, trong buổi trao đổi với tờ L'Equipe mới đây, đích thân tiền vệ Kevin De Bruyne đã chỉ ra những khác biệt giữa 2 đội bóng. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ cho biết: "Man City cũng như PSG, họ lùng tìm những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Tuy nhiên bên cạnh đó, Man City cũng chú tâm hơn đến việc nghiên cứu về cuộc sống cá nhân của cầu thủ đó, cách mà họ cư xử và mục tiêu mà họ muốn trở thành. Tôi nghĩ Man City biết cách xây dựng một tập thể hơn và đó là một chút ít khác biệt so với những gì mà PSG đã làm". 

Siêu phẩm: Kevin De Bruyne vs Leicester (Tháng 11/2017):

 
Phi Yến | 21:14 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục