De Bruyne chê ĐT Bỉ

13:01 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Manchester City thực sự không hài lòng về đội nhà, dù anh và các đồng đội đã giành chiến thắng.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng tuyển Canada, Kevin De Bruyne khẳng định ĐT Bỉ đã triển khai không tốt lối chơi của mình, và đây cũng là nội dung của cuộc tranh cãi giữa anh và Toby Alderweireld trên sân.

Trao đổi với Sporza, ngôi sao người Bỉ chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã mắc sai lầm trong cách xây dựng đội hình trong hiệp một, chúng tôi đã không tìm thấy khoảng trống trong khi khoảng trống vẫn còn đó. Chúng tôi đã điều chỉnh vấn đề này trong giờ nghỉ, sau đó thì tình hình đã trở nên tốt hơn một chút. Mặc dù nó vẫn chưa đủ tốt khi xét trên tổng thể toàn đội."

De Bruyne on Canada game - Bóng Đá

 De Bruyne không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. 

"Đó cũng là nội dung cuộc thảo luận của tôi với Alderweireld. Tôi nghĩ, có nhiều khoảng trống hơn những gì chúng tôi đã thấy, và tôi nghĩ chúng tôi đang sử dụng bóng dài quá nhiều trong khi vẫn có khoảng trống để triển khai bóng."

"Dù sao thì, một số cuộc thảo luận về cách chơi cũng không có vấn đề gì. Chúng tôi biết những gì cần phải thay đổi. Cuối cùng, màn trình diễn này cũng không phải là điều quan trọng nhất."

"Chúng tôi chơi không đủ tốt, nhưng tinh thần chiến đấu thì tốt. Đó là điều chúng tôi luôn có, nhưng cũng là yêu cầu tối thiểu. Nếu mọi thứ không hoạt động tốt, bạn vẫn có thể giành chiến thắng."

"Mọi thứ cần phải tốt hơn, kể cả bản thân tôi."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:31 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục