De Boer nêu tên 5 đội mạnh nhất C1, có đến 3 đội bóng Anh

21:11 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnCác huyền thoại bóng đá Hà Lan vừa cùng bình luận về các đội bóng Champions League mùa giải này.

Ajax Amsterdam tiếp tục là nhân tố thú vị ở vòng bảng năm nay, nhưng huyền thoại Marco van Basten không kỳ vọng rằng đội bóng cũ của mình có thể vô địch Champions League: "Tôi có nghĩ Ajax có thể vô địch Champions League không ư? Tôi không tin điều đó."

"Tôi sẽ nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Nhưng nếu bạn nhìn vào trình độ của các cá nhân ở Ajax, tôi không nghĩ họ có thể dễ dàng gia nhập Real Madrid hay có thể dễ dàng gia nhập Barcelona. Họ có một đội thích nghi tốt, nhưng mỗi người trong số họ không ở cấp độ mà chúng ta có thể coi là cao."

"Một đội bóng tốt có những cầu thủ giỏi. Đội bóng này là một đội bóng tốt, nhưng tôi không nghĩ bản thân các cầu thủ có đủ trình độ để có thể đến các câu lạc bộ lớn."

Remko ajax - Bóng Đá

 Ajax đang chơi bùng nổ ở C1.

Ruud Gullit ủng hộ, nói: "Họ cũng nghĩ như thế ở Anh. Những bình luận viên người Anh mà tôi đôi khi gặp mặt cũng nói rằng sự cạnh tranh của giải đấu chúng ta chẳng là gì cả. Họ nói: 'Haller đó, cậu ấy không thể làm gì ở Anh và giờ đang ghi bàn như máy'."

Trong khi đó, Frank de Boer đánh giá rằng cơ hội của Ajax là khá cao và rằng đội bóng đến từ Amsterdam sở hữu những cầu thủ có đẳng cấp: "Tôi đồng ý rằng đây là một tập thể cực kỳ ăn ý, nhưng cũng có nhiều cá nhân tốt. Giống như Daley Blind. Hai trung vệ đó (Lisandro Martinez và Jurrien Timber) đang làm rất tốt. Và sau đó là Ryan Gravenberch. Theo quan điểm của tôi, đó là một cầu thủ quan trọng cho đội tuyển trong tương lai."

"Vào lúc này, 5 đội mạnh nhất là Liverpool, Manchester City, Ajax, Chelsea và Bayern Munich. Paris Saint Germain? Không, tính tập thể thì không."

Pep Guardiola nói về Champions League:

 
Thanh Vũ | 20:13 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục