Đè bẹp Oman, futsal Thái Lan vào tứ kết giải châu Á

14:48 Chủ nhật 02/10/2022 | 1

Ở lượt cuối bảng A giải futsal châu Á 2022 tối 1/10 (giờ Hà Nội), tuyển futsal Thái Lan thắng Oman 6-1 để giành quyền vào tứ kết.

Warut Wangsama, Jetsada Chudech, Worasak Srirangpirot, Sarawut Phalaphruek, Narongsak Wingwon (cú đúp) là những người ghi bàn, giúp tuyển futsal Thái Lan thắng đậm đối thủ từ Tây Á. Bàn danh dự của Oman được ghi do công Mohammed Al Lawati.

Trước đối thủ kém xa về trình độ (Thái Lan hơn Oman 71 bậc trên bảng xếp hạng thế giới), "Voi chiến" dễ dàng tạo thế trận lấn lướt. Phút thứ 4, họ có bàn mở tỷ số sau cú sút quyết đoán của Warut Wangsama, đưa bóng qua hai chân thủ môn Oman.

Sau đó, tuyển futsal Thái Lan tạo thêm hàng loạt cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Mãi đến phút 16, họ mới có bàn nhân đôi cách biệt nhờ cú ra chân rất nhanh của Jetsada. Đến phút 18, 19, lần lượt Worasak, Sarawut ghi thêm 2 bàn, giúp tuyển futsal Thái Lan dẫn trước 4-0 khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

Oman không phải đối thủ của Thái Lan ở sân chơi futsal. Ảnh: AFC. 

Sang hiệp 2, tuyển futsal Oman vùng lên, chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, cơ hội của họ cũng chỉ đến từ những cú sút xa và chừng đó là không đủ để tạo khác biệt. Đội bóng Tây Á có được bàn thắng danh dự sau một pha phản công và người ghi bàn là Al Lawati.

Trong khi đó, tuyển futsal Thái Lan không có nhiều cơ hội ngon ăn như ở hiệp một nhưng vẫn ghi thêm 2 bàn đều được ghi do công của Narongsak. Chung cuộc, tuyển futsal Thái Lan giành chiến thắng 6-1.

Với kết quả này, tuyển futsal Thái Lan đứng đầu bảng A, giành vé vào tứ kết với 7 điểm. Đối thủ kế tiếp của họ sẽ là Tajikistan hoặc Uzbekistan.

Nguyên Khang | 05:57 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục