Đè bẹp Nepal, Úc vào vòng trong với mạch trận toàn thắng

05:26 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Graham Arnold đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục tại vòng 2 vòng loại World Cup.

Vào tối qua, tuyển Úc có màn chạm trán Nepal trong khuôn khổ bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Á. Việc được xếp vào bảng đấu gồm các đối thủ nhẹ ký khiến quốc gia lớn nhất Châu Đại Dương dễ dàng giành kết quả toàn thắng sau 4 lượt trận. Vì vậy, họ chỉ cần một kết quả hòa trước Nepal sẽ chắc chắn bước vào vòng trong.

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Graham Arnold không hề có ý định chia điểm với đối thủ. Họ ồ ạt tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6, do công của Mathew Leckie - chân sút thuộc biên chế Hertha BSC.

Đè bẹp Nepal, Úc chính thức bước vào vòng trong - Bóng Đá

 Úc thắng dễ Nepal.

Thừa thắng xông lên, Úc tiếp tục dồn ép đối thủ ở khoảng thời sau đó. Phút 38, Fran Karacic tận dụng tốt cơ hội do đồng đội tạo ra để giúp đại diện xứ Kangaroo nhân đôi cách biệt, đẩy đối thủ vào thế bế tắc.

Vừa bị dẫn trước 2 bàn, Nepal còn phải chơi trong thế thiếu người khi tiền vệ Rohit Chand nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Úc trước khi hiệp một khép lại. Và với lợi thế lớn này, các học trò của Graham Arnold xé lưới đối thủ thêm 1 lần nữa sau giờ nghỉ để ấn định chiến thắng 3-0 tưng bừng.

Toàn thắng sau 5 lượt trận, Úc hiên ngang tiến vào vòng 3, trong khi đó Nepal ngậm ngùi ra về sau khi để thua 4 trên 5 vòng đấu.

Kết quả chung cuộc: Nepal 0-3 Úc

Ghi bàn: Mathew Leckie (6'), Fran Karacic (38'), Martin Boyle (57')

Bàn thắng đẹp của Depay trước tuyển Úc

 
Trường Sơn | 04:56 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục