Đè bẹp Knicks, Celtics có màn trả thù ngọt ngào trên sân nhà

15:47 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnLấn át ngay từ những phút đầu tiên, Celtics đã không cho Knicks một giây dẫn trước nào trong cả trận đấu hôm nay.

Boston Celtics, đội bóng đã góp mặt trong trận chung kết miền Đông mùa giải trước, được kì vọng sẽ làm nên chuyện vào năm nay sau khi có được Kyrie Irving và Gordon Hayward trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng “cỏ ba lá” đã có một màn khởi đầu mùa giải khá vất vả, trong đó có trận thua với tỉ số 117-109 trước New York Knicks vào 21/11 vừa qua.

Tại trận tái đấu hôm nay, Celtics đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

1

 Celtics thể hiện sự áp đảo ngay từ những phút đầu tiên.

Đội chủ nhà nhập cuộc mạnh mẽ khi ghi liền 6 điểm đầu tiên, và cũng chưa bao giờ để tuột khỏi tay lợi thế dẫn trước kể từ giây phút đó. Celtics dẫn 8 điểm sau hiệp 1, 11 điểm sau hiệp 2 và đến hiệp thi đấu thứ 3, sau khi có một chuỗi ghi 8 điểm liên tiếp, Celtics đã đưa khoảng cách lên con số 15, 97-82.

Tuy tỏ ra yếu thế hơn về mọi mặt trong suốt trận đấu, đội khách New York Knicks cũng có cho mình những giây phút đáp trả mãnh liệt. Đội khách đã hơn 1 lần đưa cách biệt xuống nhỏ hơn 5 điểm nhờ tận dụng những sai lầm trong phòng thủ của Celtics.

Trung phong Enes Kanter và cầu thủ trẻ Tim Hardaway Jr. cũng thay phiên nhau liên tiếp ghi điểm cho Knicks. Tuy nhiên nhiêu đó là không đủ để giúp họ tránh được một kết quả ê chề trên sân khách.

3

 Knicks luôn gặp khó khăn ở khâu ghi điểm trong cả trận đấu.

Sau khi Knicks rút ngắn cách biệt xuống 12 điểm khi trận đấu còn 5 phút, Celtics đã tung đòn quyết định với chuỗi run 11-0 và băng băng tiến về đích với tỉ số chung cuộc 128-100.

Uncle Drew” phải rời trận đấu vào 4 phút cuối sau khi gặp một chấn thương vai, nhưng anh cũng đã kịp góp công lớn trong chiến thắng hôm nay của Celtics với 22 điểm và 8 kiến tạo. Đây cũng là trận đấu thứ 15 ghi trên 20 điểm của Irving và là lần thứ 13 anh dẫn đầu Celtics về số điểm ghi được.

Jaylen Brown trở lại sau chấn thương lưng và ngay lập tức đóng góp thêm 21 điểm với FG 70%. Trung phong AI Horford có thêm 19 điểm, 12 rebounds, 4 blocks và 3 kiến tạo cho đội chủ nhà.

Tim Hardaway Jr có 22 điểm cho New York Knicks, Enes Kanter có double double thứ 7 trong 9 trận đấu gần đây nhất với 14 điểm và 11 rebounds.

cel

 Thông số Boston Celtics.

kni

 Thông số New York Knicks.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:44 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục