Đè bẹp Brunei, Thái Lan chiếm ngôi nhì bảng, tạo áp lực lên U22 Việt Nam

17:23 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 7 sao trước Brunei, U22 Thái Lan tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng B.

Ngay sau tiến còi khai cuộc, U22 Thái Lan lập tức dồn ép Brunei và áp đặt lối đá tấn công tổng lực. Phút thứ 6, Supachai Jaided đi bóng vào trung lộ, quyết định tung cú sút khá căng nhưng bóng lại dội vào người của 1 hậu vệ áo vàng. Sau đó 3 phút, Anon thoát xuống và tung cú sút, tiếc là không thắng được thủ môn Brunei.

Sau trận U22 Thái Lan vs U22 Brunei - Bóng Đá

 Thái Lan gặp nhiều khó khăn ở 40 phút đầu trận đấu với Brunei.

U22 Thái Lan tiếp tục duy trì sức ép ở nửa sau hiệp 1. Phút 19, sau những nỗ lực xuyên phá không thành, Jaturapat quyết định thử vận may, tung cú đá bóng sống từ khoảng cách 20m nhưng bóng lại đi vọt xà. Tám phút sau, Supachai có pha bật cao đánh đầu cận thành song bóng lại đi vọt xà.

Sau những nỗ lực, cuối cùng Voi chiến cũng có điều mình cần với bàn thắng mở tỷ số của Supachai ở phút thứ 42 của trận đấu. Tình huống đến sau 1 quả đá phạt cố định bên cánh phải, bóng được rót vào trung lộ, 1 cầu thủ áo xanh đã đánh đầu chuyền bóng để số 9 băng vào lập công.

Hưng phấn sau bàn mở điểm, đoàn quân của HLV Akira Nishino tiếp tục nhân đôi cách biệt sau pha ghi bàn của Jaroensak Wonggorn ở phút thứ 44. Anh thoát xuống trống trãi và dứt điểm lạnh lùng.

Sau trận U22 Thái Lan vs U22 Brunei - Bóng Đá

 Anon thi đấu rất nổi bật trên hàng công của U22 Thái Lan.

Sang hiệp 2, đội tuyển áo xanh tiếp tục tạo sức ép. Phút thứ 47, Anon có pha đi bóng vào trung lộ và quyết định dứt điểm ở ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đi vọt xà trong gang tấc. Và bàn thắng thứ 3 đến với Voi chiến như 1 điều tất yếu. Anon từ quả đá phạt sát biên ngang phía cánh phải đã có cú sút thẳng đưa bóng ghim thẳng vào nóc lưới Brunei, nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 50.

Phút thứ 71, lưới của Brunei đã rung lên lần thứ 4 khi Srayut có pha đánh đầu cận thành từ quả đá phạt góc. Rất nhanh sau đó, phút thứ 73, tài năng trẻ Suphanat có pha đi bóng tốc độ phía cánh trái và tung cú sút hiểm hóc ở góc rất hẹp, nâng tỷ số lên 5-0.

Cuối trận đấu, Anon hoàn tất cú đúp của mình sau pha băng xuống, dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 6-0. Gần như ngay sau đó, tận dụng sai lầm của hậu vệ áo vàng, Suphachok đã ghi bàn ấn định chiến thắng 7-0 cho U22 Thái Lan.

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và với chiến thắng này, U22 Thái Lan đã có được 3 điểm đầu tay và họ tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng B (hơn Indonesia hiệu số bàn thắng bại và thi đấu nhiều hơn 1 trận)

Tỷ số: U22 Thái Lan 7-0 U22 Brunei

Ghi bàn: Supachai Jaided (42'), Jaroensak Wonggorn (44'), Anon (50'), Srayut (71', 86'), Suphanat (73'), Supachok (88').

Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Nareechan, Jaturapat, Chatchai, Saringkarn, Sarayut, Anon, Maikami, Wirasut, Wongorn, Sittichok, Supachai.

U22 Brunei: Nyaring, Basri, Jamaludin, Ghani, Jaini, Damit, Ismail, Azman, Herman, Bolkiah, Said.

Đăng Huy | 16:35 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục