De Angelo Hamilton chơi xuất sắc, Saigon Heat nhận kết quả bất ngờ

21:33 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnĐón tiếp CLS Knights Indonesia trên sân nhà sau chuỗi 6 trận đấu phải làm khách, Saigon Heat đã có một khởi đầu ấn tượng khi liên tiếp vượt lên dẫn trước.

“Chảo lửa” tiếp sức, lấn lướt không ngừng

Những phút đầu tiên, hai đội thi đấu quyết liệt và mang đến những tình huống rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. CLS Knights Indonesia là đội bất ngờ vươn lên nhờ vào những tình huống tấn công cận rổ của Darryl Watkins (ghi 7 điểm) và dẫn trước Saigon Heat với tỷ số 17-8.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hội ý, “Ông 30” đã xoay chuyển cục diện với các tình huống dứt điểm hiệu quả của De Angelo Hamilton (8 điểm), Murphy Burnatowski (6 điểm) và Trần Đăng Khoa (5 điểm) để kết thúc hiệp 1 với ưu thế dẫn 25-19.

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Kyle Julius tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và khép lại 20 phút đầu tiên với cách biệt tỷ số lên đến 12 điểm (52-40).

_ALX8411

Saigon Heat chơi tốt trong khoảng thời gian đầu trận.  

Cục diện thay đổi, kết quả bất ngờ

Để Saigon Heat dẫn trước với khoảng cách lớn, CLS Knights Indonesia đã ngay lập tức thay đổi chiến thuật trong khoảng thời gian còn lại. Họ chú trọng hơn trong khâu phòng ngự cận rổ và ngăn cản hiệu quả những tình huống phối hợp ném 3 của “Ông 30”.

Khi các học trò của HLV Kyle Julius bắt đầu có dấu hiệu nôn nóng, “Các Kỵ sĩ” liền tận dụng những tình huống dứt điểm hỏng của đại diện Việt Nam để phản công và thu ngắn cách biệt. Kết thúc hiệp 3, CLS Knights Indonesia đã lội ngược dòng và dẫn lại đội chủ sân CIS với tỷ số 64-60.

Những phút còn lại, dù chơi rất cố gắng và có lúc Saigon Heat đã rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm, thế nhưng, trước lối chơi phòng ngự kiên cường của đội khách, “Ông 30” đã không thể đảo ngược tình thế để rồi phải nhận thất bại với tỷ số sát sao 79-81.

_ALX8075

De Angelo Hamilton có một trận đấu ấn tượng nhưng cũng không thể giúp Saigon Heat giành chiến thắng.  

De Angelo Hamilton (22 điểm, 7 rebounds, 1 kiến tạo, 1 block), Murphy Burnatowski (17 điểm, 8 rebounds, 2 cướp bóng), Trevon Hughes (18 điểm, 5 rebounds, 2 cướp bóng, 2 blocks), Trần Đăng Khoa (9 điểm, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng) và Chris Dierker (10 điểm, 3 cướp bóng) chính là những người chơi ấn tượng nhất trận này.

Cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và đối thủ của họ sẽ là đội bóng đang xếp ở vị trí cuối bảng, Zhuhai Wolf Warriors (3/3).  

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia:

saigon-4

Thông số của CLS Knights Indonesia.  

saigon-3

Thông số của Saigon Heat.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:25 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục