Dayot Upamecano có thể đến Bayern muộn hơn dự kiến

18:35 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo thông tin do BILD tiết lộ, tân binh Dayot Upamecano sẽ hội quân cùng Bayern Munich trễ hơn dự kiến.

Trái với dự kiến ban đầu, thời điểm Dayot Upamecano rời Leipzig sẽ diễn ra vào ngày 15/7. Chính tờ Bild đã chỉ ra một điều khoản giải phóng hợp đồng đã được kích hoạt trước đó:

“Theo BILD, hợp đồng giữa Bayern và Upamecano sẽ có hiệu lực vào ngày 1/7 nhưng điều này không đúng. Ngày Upamecano bắt đầu thi đấu cho Bayern được xác định là 15/7. Và đội bóng xứ Bavaria đã rút ngắn thời hạn này bằng việc trả 42,5 triệu euro."

"Hùm xám" có cách giành được sự phục vụ của trung vệ người Pháp đúng như thời gian dự kiến. Đó là CLB đến từ Munich sẽ phải chi khoảng 200.000 Euro để trả nửa tháng lương tính từ trước 15/7. Nhưng Bayern không muốn thực hiện điều này. Vì vậy, Upamecano vẫn sẽ trở lại tập luyện tại CLB Leipzig thêm 1 tuần rưỡi trước khi chính thức đến Allianz Arena.

Dayot Upamecano có thể đến Bayern muộn hơn dự kiến - Bóng Đá

 Upamecano sẽ đến Bayern trễ hơn dự kiến.

Giám đốc thương mại RB Leipzig, phụ trách mảng thể thao Florian Scholz đã xác nhận thông tin trên. “Điều đó chắc chắn sẽ có ý nghĩa hơn cho cả hai câu lạc bộ nếu Dayot Upamecano bắt đầu chuẩn bị cho câu lạc bộ mới của anh ấy sau kỳ nghỉ hè,”

Scholz nói thêm: “Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp thỏa thuận theo hợp đồng hiện tại như tờ Bild chia sẻ. Đó là lý do tại sao chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện tại RB Leipzig.

Video Upamecano tập luyện trên U21 Pháp:

 
Lữ Phong | 17:37 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục