Đây, 'phong cách Tây Ban Nha' của tân binh The Kop

11:24 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnTân binh thứ 3 của Liverpool tỏ ra không hề rụt rè khi gia nhập đội ngũ của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Trang chủ Liverpool mới đây đã chính thức công bố tân binh thứ 3 của The Kop ở mủa hè 2019: cựu thủ thành của West Ham United, Adrian - cập bến sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Vừa đặt chân đến đại bản doanh của nhà đương kim vô địch châu Âu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện quyết tâm mang lại sự cạnh tranh lành mạnh nơi khung gỗ vì lợi ích của Liverpool.

"Tôi đang thật sự cảm thấy vui khi được đến đây thi đấu cho một đội bóng rất vĩ đại", Adrian nói với Liverpoolfc.com. "Tôi là một người rất tham vọng. Tôi đến đây với mục tiêu là giành được mọi thứ. Tôi sẽ cố gắng gây sức ép lên Alisson, qua đó giúp chúng tôi có thể cùng nhau tiến bộ."

Adrian is determined to provide healthy competition for the benefit of Liverpool  - Bóng Đá

Liverpool đón chào tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 - thủ thành Adrian.

Bên cạnh những chia sẻ thể hiện quyết tâm, tân binh của The Kop cũng chia sẻ về nhiều điều khác, trong đó có phong cách thi đấu của mình.

‘’Phong cách Tây Ban Nha!’’, Adrian trả lời khi được hỏi về cách anh miêu tả phong cách thi đấu của bản thân. ‘’Phong cách Tây Ban Nha rất tốt vì chúng tôi có những thủ môn tuyệt vời. Chúng tôi có Pepe Reina, David de Gea đang có phong độ ổn định và còn rất nhiều tài năng đang làm tốt ở khắp nơi trên thế giới, ở tất cả các giải đấu. Tôi thích giúp đỡ tập thể từ phía sau. Rõ ràng chúng tôi cần phải cứu các bàn thua, nhưng người gác đền hiện đại phải rất hoàn thiện. Tôi vẫn đang học hỏi ở độ tuổi của tôi, vẫn cần tiếp tục cải thiện, nhưng tôi tự tin rằng tôi có trình độ tốt để tiếp tục thể hiện ở Premier League.’’

Với 6 mùa kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League trong màu áo West Ham United, có thể đánh giá Adrian là một sự thay thế hợp lý cho Simon Mignolet. Thử thách đầu tiên của Adrian cùng các đồng đội ở Premier League 2019/20 sẽ là Norwich City, khi Liverpool chạm trán Chim Hoàng yến trong ngày khai mạc mùa giải.

Xem highlights Siêu cúp Anh Liverpool vs Manchester City:

Ngọc Bách | 10:05 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục