Đây, lý do khiến 'phù thủy Đan Mạch' và Gà trống chưa thể gia hạn

16:10 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang gặp khó trong việc giữ chân một trụ cột trong đội hình.

Các CLB tại Anh đã không còn có thể mua cầu thủ từ các CLB khác, song khả năng họ để những cầu thủ của mình chuyển ra nước ngoài thi đấu là vẫn còn khi kỳ chuyển nhượng tại châu Âu chưa đóng cửa. Nhạc trưởng của Tottenham Hotspur, Christian Eriksen là một trong những trường hợp đang được đặt dấu hỏi, nhưng Gà trống chắc chắn không hề muốn mất đi trụ cột. Trong một vài tuần tới, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ phải làm hết sức để thuyết phục tuyển thủ Đan Mạch gia hạn hợp đồng, khi thỏa thuận hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn cho đến hè 2020.

Theo Daily Mail, Tottenham sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương hiện tại của Christian Eriksen để đảm bảo cầu thủ này sẽ gắn bó lâu dài. Spurs dự kiến nâng lương của cầu thủ lên 27 tuổi lên gần mức 200.000 bảng/tuần - nhiều hơn gấp đôi khoản lương 80.000 bảng/tuần hiện tại.

New Tottenham contract could double Christian Eriksen’s wages, Dane may insist on exit clause - Bóng Đá

Christian Eriksen có thể được tăng gấp đôi tiền lương nếu gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Real Madrid được cho là đội bóng đang muốn chiêu mộ Eriksen ngay ở mùa hè này, nhưng do đã chi rất nhiều tiền để mua sắm, sẽ không dễ để Đội bóng Hoàng gia chấp nhận kích nổ thêm một bom tấn. Nếu không tìm được bến đỗ hợp lý, Eriksen hoàn toàn có thể ký gia hạn với đội bóng chủ quản, song Daily Mail tin rằng ngôi sao này sẽ yêu cầu chèn thêm một điều khoản giải phóng hợp đồng để tính đường ra đi trong tương lai.

Đương kim á quân Champions League rất khó có thể chấp nhận đòi hỏi này. Và nếu các cuộc thương lượng tiếp tục đi vào bế tắc, Tottenham hoàn toàn có thể sẽ mất Eriksen mà không nhận được khoản phí nào khi hợp đồng đáo hạn vào năm sau. Trong trường hợp đó, Juventus được cho là sẵn sàng ‘trải thảm đỏ’ đón chào cầu thủ người Đan Mạch.

Xem siêu phẩm đá phạt của Christian Eriksen vào lưới Everton:

Ngọc Bách | 15:06 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục