Đây, lý do ĐT Việt Nam gục ngã trước Thái Lan ở Bán Kết giải ĐNA

08:13 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnChiều qua, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận thất bại 0-2 trước Thái Lan và đành lỗi hẹn với trận chung kết giải vô địch Đông Nam Á.

Được thi đấu trên sân nhà, có điểm tựa tinh thần nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã có một trận đấu có phần căng cứng trước đại kình địch Thái Lan. Trong thời gian hiệp 1, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo liên tục bị ép sân. Và đến hiệp 2 thì nhận 2 bàn thua, qua đó lỗi hẹn với trận chung kết của giải.

HLV ĐT Việt Nam chỉ ra lý do thất bại đáng tiếc trước Thái Lan ở Bán Kết - Bóng Đá

 ĐT Futsal Việt Nam nhận thất bại trước Thái Lan tại Bán kết giải vô địch Đông Nam Á.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không giấu được sự tiếc nuối: "Trong thời gian hiệp 1, tương quan giữa 2 đội là khá cân bằng. ĐT Thái Lan tấn công sắc sảo hơn vì có những cầu thủ kỹ thuật rất tốt. Đáng tiếc là trong hiệp 2, chúng tôi mất tập trung trong 20 giây và bị trừng phạt bởi 2 bàn thua."

Lý giải về thất bại đáng tiếc của ĐT Việt Nam, HLV Rodrigo cho hay: "Tôi nghĩ rằng kết quả không như ý này xuất phát từ việc giải futsal Việt Nam không có hệ thống giải lượt đi và lượt về, không có cầu thủ và HLV nước ngoài để các cầu thủ nội học hỏi kỹ năng chơi bóng.

Các nước như Thái Lan và Indonesia từ lâu đã có những cầu thủ Brazil, Tây Ban Nha, Nga, Croatia đến thi đấu, có HLV nước ngoài đến làm việc, nên trình độ của họ cải thiện rất nhanh."

ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tranh hạng 3 với Myanmar - đội đã thua Indonesia ở trận bán kết 2.

Đăng Huy | 07:42 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục