Đây! lý do đội bóng top 4 Bundesliga muốn có Văn Hậu

09:00 Thứ sáu 15/03/2019

Với những gì đang diễn ra, cơ hội để Văn Hậu sang Bundesliga chơi bóng là điều hoàn toàn có thể diễn ra

Theo thông tin từ tờ Fussballtranfers (Đức), CLB Borussia Monchengladbach đang nhắm đến thương vụ tậu Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội. Thông tin ngay lập tức được truyền đi rộng rãi và trang Fox Sports Asia cũng đã có những nhận định xung quanh sự kiện này.

 - Bóng Đá

Văn Hậu (5) lọt vào mắt các nhà tuyển trạch từ chuyến tập chuẩn bị cho giải U20 Thế giới 2017.

Theo nguồn tin xác nhận uy tín từ nhà báo Anh Ngọc, khả năng Văn Hậu sang Đức thi đấu là rất cao. Chưa dừng lại ở đây, CLB Gladbach cũng đã lên sẵn kế hoạch cho hậu vệ trái ĐTQG Việt Nam một khi có được chữ ký của cầu thủ này.

Mới đây, nhà báo bình luận viên uy tín hàng đầu Việt Nam – Vũ Quang Huy cũng đã xác nhận và tìm ra 1 trong những nguyên nhân đội bóng top 4 Bundesliga muốn có Văn Hậu.

 - Bóng Đá

BLV Quang Huy chỉ ra 1 trong những nguyên nhân Văn Hậu được ội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã để mắt. 

Nhà báo này viết trên trang cá nhân của mình như sau: “Nhân dịp Đoàn Văn Hậu được đội bóng xếp thứ 4 Bundesliga Borussia Monchengladbach quan tâm chợt nhớ đến trận đấu giao hữu cách đây gần 2 năm trên sân tập của CLB này giữa U20 Việt Nam và U19 Gladbach. Có lẽ các nhà tuyển trạch của 1 trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã để mắt đến Hậu từ chuyến tập chuẩn bị cho giải U20 Thế giới 2017.”

Tuy nhiên, do vướng vấn đề quốc tịch (cầu thủ nằm ngoài châu Âu và đến từ nền bóng đá thấp), cơ hội để Văn Hậu lập tức thi đấu ở Bundesliga là không khả thi. Để giải quyết vấn đề này, ban lãnh đạo Borussia Monchengladbach đã lên phương án chiêu mộ Văn Hậu và sau đó, đẩy anh sang các giải đấu ít cạnh tranh hơn Bundesliga như Thụy Sĩ hoặc Áo sau đó mới có thể tái hợp ở Bundesliga.

Phương Nam | 09:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục