Đẩy lùi COVID-19, Pogba và 'anh cả' Man Utd mang đến tin vui cho Ole

17:11 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp từng khiến không ít CĐV lo lắng vì nhiễm virus Corona.

 

5 bàn thắng đẹp nhất của Paul Pogba cho Juve

Trong đợt tập trung tháng 9/2020 vừa qua cùng ĐT Pháp, Paul Pogba là một trong ba cầu thủ được xác nhận dương tính với COVID-19 cùng với Tanguy Ndombele và Houssem Aouar. Chính vì lẽ ấy, những cái tên nói trên không thể tham dự hai trận đấu gặp Thụy Điển vào Croatia.

Đó là thông tin khiến ban lãnh đạo các đội bóng cảm thấy e ngại. Bởi lẽ, mùa giải 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/9 tới đây. Theo thông báo từ phía ban tổ chức, Premier League cũng ghi nhận thêm ba trường hợp dương tính mới, bao gồm Aymeric Laporte cùng Riyad Mahrez của Manchester City.

Mặc dù vậy, trong diễn biến mới nhất, Manchester United đã nhận tín hiêu tích cực từ phía Paul Pogba. Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi đã trở lại trung tâm Carrington sau khi bình phục hoàn toàn. Anh có khả năng tham dự trận đấu giao hữu gặp Aston Villa vào ngày thứ Bảy.

Exclusive: Paul Pogba returns to Manchester United training ground after recovering from COVID-19 - Bóng Đá

 Paul Pogba đã có thể trở lại sân cỏ. 

Thậm chí, cả Juan Mata cũng sắp kết thúc quá trình tự cách ly tại nhà và chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội. Nửa đỏ thành Manchester đang gấp rút ổn định nhân sự khi Ngoại Hạng Anh cận kề. Đặc biệt, buổi tập gần nhất của M.U có sự xuất hiện của tân binh Donny van de Beek.

Ngoài ra, Dean Henderson có thể sẽ bắt chính thay David De Gea ở trận giao hữu với Aston Villa. Sau mùa giải chơi ấn tượng tại Sheffield United, anh được cho là sẽ đe dọa vị trí của cựu sao Atletico Madrid.

Giang Nam | 16:13 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục