Đẩy Lokonga lên bàn đàm phán, Arsenal bổ sung tân binh ngay tháng Giêng

22:29 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẵn sàng chia tay tài năng trẻ để đổi lấy một nhân tố giàu kinh nghiệm hơn.

 

Sau màn trình diễn tuyệt vời tại kỳ EURO 2020, tiền vệ người Ý Manuel Locatelli đã lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal. Tuy nhiên sau tất cả, anh quyết định chuyển đến đầu quân cho Juventus.

Dù có bước khởi đầu khá hứa hẹn tại Turin, nhưng mọi thứ ngày càng nằm ngoài tầm với của chân chuyền 24 tuổi. Locatelli dần trở nên bị thất sủng, trong khi Juve cũng sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Arsenal to move for Juventus midfielder Locatelli (Calciomercato) - Bóng Đá

 Arsenal đang nhắm đến Locatelli.

Theo nguồn tin từ The Sun, trước động thái từ Juventus, phía Arsenal bắt đầu nối lại mối liên kết với Locatelli. Đội chủ sân Emirates cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để san sẻ gánh nặng cho Thomas Partey, vì vậy họ sẽ không ngần ngại chi tiền để sở hữu ngôi sao người Ý.

Nhật báo trên cho biết thêm, Arsenal đang cân nhắc việc đưa Albert Sambi Lokonga lên bàn đàm phán nếu điều đó giúp quá trình chiêu mộ Locatelli trở nên thuận lợi.

Sambi-Lokonga chỉ mới chuyển đến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Anh được ví như Yaya Toure 2.0 và cũng đã cho thấy rõ tiềm năng phát triển. Tuy nhiên trong bối cảnh Pháo thủ cần một phương án giàu kinh nghiệm hơn để đảm bảo chất lượng cho tuyến giữa, họ có thể sẽ chấp nhận hy sinh tài năng trẻ người Bỉ để đổi lấy Locatelli.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:31 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục