Đây! Lợi ích 'siêu to khổng lồ' cho MU và Chelsea trong vụ Sancho

18:18 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã gửi một thông điệp tới Man Utd và Chelsea trong thương vụ Jadon Sancho.

Trong thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin về động thái chuyển nhượng tiền đạo Jadon Sancho, người được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, bao gồm Chelsea, Manchester United hay cả Liverpool. Và dĩ nhiên, sự kiện này gây chú ý cho nhiều chuyên giá bóng đá nổi tiếng, trong đó có Jamie Carragher...

Khi được hỏi liệu Sancho sẽ thành công nếu trở lại Premier League hay không, cựu cầu thủ Liverpool nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ vậy. Nó gần như là việc không cần suy nghĩ, hãy nhìn xem anh ấy chơi tốt như thế nào trong một giải đấu hàng đầu với một câu lạc bộ hàng đầu, nơi có áp lực lớn.

Sancho chơi liên tục, thông số của anh ấy thật tuyệt vời và độ tuổi hoàn hảo... Tôi nghĩ rằng mức phí chuyển nhượng sẽ rất hấp dẫn nhưng theo thời gian bạn sẽ nghĩ, cuối cùng nó thật rẻ vì bạn có một cầu thủ ở đó trong 10 năm nếu bạn giữ anh ấy ở CLB. Nếu bạn nghĩ về sự phát triển của Raheem Sterling tại Man City và cả Liverpool, thì cảm giác giống như vậy. Anh ấy gần như giống với Raheem về việc có được những con số tuyệt vời với những pha kiến tạo và bàn thắng."

Alejandro Moreno khẳng định Sancho là cái tên MU cần - Bóng Đá

 Carragher khẳng định mức phí mua Sancho dù cao nhưng cũng rất rẻ.

Mức phí để ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 2000 theo đồn đoán rơi vào khoảng 118 triệu bảng, nhưng nó cũng có thể cao hơn nếu chúng ta nhìn vào TTCN trong những năm qua. Chưa kể, thật khó để mua một cầu thủ mang quốc tịch Anh với giá rẻ.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 17:20 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục