Đây! Lí do Hà Nội FC lội ngược dòng ấn tượng trước Viettel

06:43 Thứ hai 16/09/2019

Trong phòng họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn đã tiết lộ lý do nhà ĐKVĐ V-League thành công lội ngược dòng trước Viettel.

Chia sẻ về màn lội ngược dòng trước Viettel ở vòng 23 V-League 2019, trợ lý của Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Đây không phải lần đầu Hà nội bị dẫn bàn, thậm chí dẫn 2 bàn. Quay trở lại năm 2018, đội vực dậy sau khi bị Nam Định dẫn 3 bàn. Trong bóng đá, việc bị dẫn bàn là rất bình thường. Sau hiệp 1, BHL đã khích lệ tinh thần để giúp các cầu thủ lấy lại sự tập trung."

 - Bóng Đá

Trợ lý HLV Hà Nội FC đã tiết lộ lý do đội nhà lội ngược dòng trước Viettel. Ảnh: Minh Anh.

Ở trận đấu này, do phải nhận án phạt "treo sân", các CĐV Hà Nội FC không thể vào sân nhưng vẫn đứng ở phía ngoài, từ cửa B10 để đánh trống, hò hét cổ vũ từ xa cho đội bóng. Theo tiết lộ của vị trợ lý này, BHL Hà Nội FC đã có những lời dặn dò để vực dậy tinh thần các cầu thủ.

“Chúng tôi đã nói với cầu thủ rằng các bạn phải nghe tiếng hô của các CĐV khi họ không được vào sân nhưng vẫn dành ngày cuối tuần, đứng ngoài SVĐ hết mình cổ vũ cho các bạn. Hãy chiến đấu để cống hiến và đáp lại sự hết mình của họ." Trợ lý Công Tuấn chia sẻ.

Trong khi đó, khi được hỏi về cơ hội vô địch của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là TP.HCM đã để Nam Định cầm hòa, trợ lý Công Tuấn chia sẻ: “Trong bóng đá, tôi không thể đưa ra con số chính xác. Hiện còn ba vòng với cách biệt 7 điểm, Hà Nội sẽ tập trung hết sức từng trận một, không nghĩ quá xa. Giai đoạn cuối mùa cực kỳ quan trọng nên chúng tôi sẽ hướng đến từng trận đấu. Trước mắt là trận ở sân Vinh vào 19/9 này."

Minh Anh | 06:30 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục