"Đây là phiên bản Juventus tồi tệ nhất"

13:53 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnNhiều Juventini đã cảm thấy rất sốc khi đội bóng của mình để thua ngay trên sân nhà Allianz Stadium.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Paolo Rossi tại Juventus

Trong vòng chưa đầy 4 giờ đồng hồ, những tin xấu liên tục đến với Juventus. Đầu tiên, Ủy ban Olympic Italia (CONI) đã tuyên bố hủy kết quả của trận đấu giữa Juventus và Napoli.

Trước đó, do từ chối đến Allianz Stadium để chạm trán Bianconeri, Napoli đã bị Tòa án trọng tài thể thao Italia xử thua 0-3, đồng thời trừ 1 điểm với đội bóng miền nam. Tuy nhiên, giờ đây, trận đấu này sẽ được tổ chức vào 1 ngày khác và Partenopei cũng không bị mất 1 điểm quý giá.

Điều này đã tác động đến tâm lý của các cầu thủ Juventus ở tiếp đón Fiorentina. Trước 1 đối thủ đang khủng hoảng, "Lão phu nhân" đã mắc hàng loạt sai lầm và phải nhận thất bại 3 bàn không gỡ.

Bonucci:

 Juventus đã thi đấu rất thất vọng trước Fiorentina.

Đây chính là thất bại đầu tiên của Juventus tại Serie A 2020-2021. Mặc dù vậy, trên thực tế, màn trình diễn của thầy trò HLV Andrea Pirlo trong thời gian qua không thực sự thuyết phục. Vậy nên, sau khi phơi áo trước Fiorentina, các cầu thủ Juventus đã cảm thấy rất thất vọng.

Leonardo Bonucci cũng có chung suy nghĩ ấy. Thông qua mạng xã hội Instagram, trung vệ người Italia chia sẻ:

"Xét trong nửa đầu của mùa giải này, đây là phiên bản Juventus tồi tệ nhất. Tôi xin lỗi người hâm mộ, trước hết là cá nhân tôi. Không có gì đáng để nói thêm."

Faro | 12:55 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục