"Đây là Neymar mà chúng ta muốn thấy ở Paris"

19:22 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnSau những gì đã thể hiện thời gian qua, tiền đạo người Brazil đã nhận được những lời khen từ một cựu sao của PSG.

 Neymar trổ tài trước Montpellier

Đã từng có thời điểm, người ta nói rằng Neymar đã quá sai lầm sau khi rời khỏi Barcelona, rời khỏi vòng tay của người đàn anh Lionel Messi để rồi phải lạc lối tại Paris. Thế nhưng thời gian qua, ngôi sao người Brazil đã cho thấy đúng những gì mà NHM PSG muốn thấy ở anh.

Và trên tờ Diario Sport, mới đây cựu cầu thủ và HLV của PSG - Luis Fernandez đã lên tiếng dành cho anh những lời có cánh:

Ex-PSG great Fernandez former club PSG to keep Neymar - Bóng Đá

Neymar đang thực sự thăng hoa trong màu áo Paris Saint Germain thời gian qua.

"Đây là Neymar mà chúng ta muốn thấy ở Paris."

"Neymar của hiện tại, tôi yêu cậu ấy. Cậu ấy không chỉ là người dẫn dắt các đồng đội về vấn đề chuyên môn, mà còn là cả khao khát cũng như sự sẵn sàng cống hiến. Cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng này."

"Nhìn cái cách Neymar tham gia tấn công, cậu ấy biết được đâu là vị trí mà những cầu thủ khác xuất hiện, đó là điều cho thấy niềm đam mê của cậu ấy."

Ở một diễn biến khác, dù rằng đang thi đấu rất tốt trong màu áo Paris Saint Germain, thế nhưng Neymar vẫn vướng vào những tin đồn chuyển nhượng cùng Barcelona. Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là muốn tái hợp với anh, cũng như cả tiền đạo Lautaro Martinez của CLB Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Anh Tú | 18:24 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục