“Đây là một sự tra tấn đối với Man Utd”

08:52 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCây viết Phil McNulty của BBC đã chỉ ra sự khác biệt về đẳng cấp giữa Man City và Man Utd.

 

Vòng 9 Premier League, Man Utd có chuyến làm khách đến sân của Man City. Thầy trò HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ tạo ra màn so tài sòng phẳng với các nhà ĐKVĐ, bởi trước đó Quỷ đỏ toàn thắng 4 vòng đấu liên tiếp, trong đó đã hạ gục Liverpool và Arsenal đầy thuyết phục.

Tuy nhiên 90 phút trên SVĐ Etihad đã trở thành cơn ác mộng với nửa đỏ thành Manchester. Chỉ trong hiệp một, Erling Haaland và Phil Foden lập cú đúp, giúp Man City dẫn trước 4-0. Sang hiệp hai, bộ đôi này cùng nhau hoàn tất cú hat-trick, xen kẽ là 3 bàn gỡ chỉ mang tính chất danh dự của Man Utd.

 - Bóng Đá

 M.U bị đối thủ hủy diệt.

Cây viết Phil McNulty viết trên BBC Sport: “Những kết quả gần đây của M.U, đặc biệt là chiến thắng trước Liverpool tại Old Trafford, đã làm phấn chấn tinh thần. Nhưng cách Quỷ đỏ bị Man City áp đảo và hạ gục là thước đo chính xác nhất về thực lực của họ ... cụ thể là một khoảng cách nào đó so với cuộc đua danh hiệu.

Điều này sẽ không có gì ngạc nhiên đối với Ten Hag, người biết rõ quy mô nhiệm vụ của mình sau 2 trận thua mở màn Premier League trước Brighton và trước Brentford, nhưng điều gây đau đớn sẽ là khoảng cách [lớn] về chất lượng giữa Man Utd so với Man City.

Man City và Man United là hàng xóm của nhau, nhưng là đối thủ của nhau? Quên đi. Đây là một sự sỉ nhục.

Đây là một sự tra tấn đối với Man United, với phần lớn người hâm mộ của họ ra về sớm trước khi trận đấu kết thúc.”

Endo - theo xevathethao.vn | 07:54 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục