"Đây là giai đoạn tiêu cực nhất mà AC Milan đã trải qua"

11:52 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bosnia lên tiếng sau chuỗi trận thảm hại trên mọi đấu trường của Rossoneri trong thời gian gần đây.

 

Phát sau trận thua Inter Milan, Rade Krunic khẳng định AC Milan đã chơi tốt trong hiệp hai, và toàn đội vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện tình hình trong thời gian tới. Onefootball dẫn lời tiền vệ người Bosnia:

“Hiển nhiên, thật không tốt nếu bạn thua một trận đấu như thế này. Chúng tôi phải xem lại mình đã phản ứng như thế nào trong hiệp hai, khi chúng tôi đã chơi tốt hơn so với hiệp một. Nó có thể là một điều tích cực. Chúng tôi đoàn kết hơn trước và cố gắng nỗ lực chăm chỉ hơn cho trận đấu tiếp theo.”

Ảnh sau trận AC Milan - Bóng Đá

 Milan sa sút thảm hại. 

“Chúng tôi cần phải thử điều gì đó khác biệt sau vài trận đấu vừa qua. Tôi không cảm thấy tồi tệ, nhưng chúng tôi đã không làm được nhiều thứ mà mình đã chuẩn bị trong buổi tập. Trong hiệp hai, với hai tiền vệ và một cầu thủ kiến thiết, chúng tôi đã làm hơn trong tuyến giữa, trong công tác phòng ngự và lẫn các pha tấn công.”

“Tôi nghĩ, đây là giai đoạn tiêu cực nhất mà chúng tôi đã trải qua. Chúng tôi luôn cố gắng làm hết sức mình, Thậm chí hôm nay, khi mọi thứ không diễn ra như chúng tôi mong đợi, chúng tôi vẫn nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày, chúng tôi tin vào điều đó."

Huỳnh Phong | 11:22 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục