"Đây là đội tuyển Croatia hoàn toàn mới"

14:55 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Zlatko Dalic đã có những nhận xét về thế hệ cầu thủ hiện tại của bóng đá Croatia so với kỳ World Cup 4 năm trước.

 

Nhận xét về đội hình của tuyển Croatia thi đấu ở Qatar năm nay so với lực lượng từng giành ngôi Á quân thế giới 4 năm trước tại World Cup 2018, HLV Zlatko Dalic đã có những chia sẻ thẳng thắn khi cho biết: "Đây là đội tuyển Croatia hoàn toàn mới. Chúng tôi có 18 cầu thủ chưa từng tham gia kỳ World Cup 4 năm trước đây.

Năm 2018, chúng tôi có một đội hình với những gương mặt đã chơi bóng cùng với nhau trong khoảng 10 năm. Họ thi đấu ở những giải đấu hàng đầu và cho các CLB xuất sắc nhất thế giới". 

Tuyển Croatia có nhiều sự thay đổi về mặt đội hình so với kỳ World Cup 2018.  

Trong khi đó, đội trưởng Luka Modric đã có những lời động viên đến toàn đội trước thềm màn so tài với Brazil: "Hiện tại, chúng tôi vẫn cần thêm thời gian nhưng tôi cho rằng việc tuyển Croatia lọt vào đến vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất cũng là một thành tích tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những kết quả ấn tượng nhưng chúng tôi biết, mình còn có thể làm được nhiều hơn. 

Chúng tôi biết một trận đấu vĩ đại đang chờ mình ở phía trước. Brazil luôn là ứng viên vô địch và chúng tôi phải là chính mình nếu như muốn giành được một kết quả tốt. Tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên những điều lớn lao nhưng để đạt được điều đó, chúng tôi cần phải cống hiến những gì tốt nhất trên sân bóng".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:25 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục